Ragashu hôm nay đi mỏ dầu . Từ khi thiên thiên nói về dầu hắn đã bắt tay vào khai thác . Những kẻ khai thác dầu đều là nô lệ , tù nhân . Nhưng Ragashu không phải đế vương tàn khốc như Menfuisư . Ít ra họ có nước sạch và được ăn no .
Hắn trị vì cũng rất anh minh . Tuy Babylon không hùng mạnh như Ai Cập , nhưng chưa hề có quốc gia bên cạnh dám xâm lấn . Hắn cũng không muốn tham gia vào cuộc chiến giữa ai cập và hitaito . Hắn theo chủ chương hòa bìnhNhân dân ca tụng hắn là vị vua nhân từ . Là do từ khi hắn cai trị , cải cách chính sách , chưa từng có cuộc bạo động nào nổ ra , dân chúng ấm no .
Hắn hôm nay chỉ mang theo vài người , vi phục tới mỏ dầu . Lúc hắn đi qua một căn làng nô lệ . Quân lính đang phân phát quần áo đông , buổi tối nơi này đã bắt đầu se lạnh .
Hắn nhìn thấy một người đàn bà già , vô cùng xấu xí . Bà ta ngồi dưới một gốc cây to . Hắn cũng chả để ý nhưng khi hắn đi qua , người đàn bà đó đã nói
- vị vua anh minh ,dân chúng ca ngợi vang trời .
Vì sao thay đổi , thần linh ban tặng món quà . Ha haHắn giật mình quay lại .nhưng không còn thấy bà già đó đâu . Hắn hỏi thì không ai thấy . Nhưng hắn chắc chắn là Hắn đã nghe thấy .
+++++++++++++++++++++++++++
Gagashuy hôm nay tới gặp nàng . Hắn ngồi tán chuyện , kể cho nàng nghe chuyện hồi nhỏ của Ragashu .Ví dụ như Ragashu từng bị phụ vương lừa là có ma trong tẩm cung của hắn , khiến hắn sợ tới phát khóc , lôi kéo Gagashuy ngủ cùng , một thời gian rất lâu sau đó hắn mới biết mình bị lừa ,thì đó đã là ký ức xấu hổ của hắn .
Còn nữa , hắn còn tin mẫu phi của hắn nói rằng hắn là nhặt được ở bờ sông . Khiến hắn đứng chờ ở bờ sông tìm đệ đệ.
Thiên thiên cười to , nàng không nghĩ tới hồ ly vương từng ngây thơ như vậy .
Gagashuy thấy nàng cười vui vẻ như vậy càng kể hăng say . Đến nỗi hắn không biết từ khi nào Ragashu đã đứng từ sau lưng .
Ragashu đỏ mặt , thẹn đến run người . Hắn không nghĩ tới Gagashuy sẽ kể hết bí mật của hắn . Đến khi Ragashu không nghe nổi nữa gầm lên .- Biểu.....ca
Gagashuy cứng đờmặt , Thiên thiên cười càng mạnh . Thiên thiên châm chọc- Hồ ly vương , ngươi thật khả ái , lại đây với tỷ tỷ nào ~
+++++++++++++++++++++++++++
Buổi tối, trong tẩm cung . Ragashu ôm nàng . Kể về những việc trong ngày như lão thần nào bị hắn mắng , kẻ nào ăn bớt , ăn xén bị cách chức . Hắn bỗng nhớ gì đó liền nhíu mày nói
- Thiên , Hôm nay ta gặp một bà già rất kỳ lạ .
Thiên thiên tò mò hỏi .
- bà già kỳ lạ .
- phải , bà ta nói rằng
Vì sao thay đổi , thần linh ban tặng món quà .
Nhưng sau đó bà ta chẳng thấy đâu nữa .Thiên thiên nhíu mi suy nghĩ "vì sao thay đổi" là nói asisu đi .
"Ban tặng món quà" chả lẽ là nàng . Thiên vùi mặt vào lòng hắn . Nhẹ giọng- Đến một ngày ta sẽ nói cho chàng biết .
Ragashu khó hiểu nhìn nàng Nhưng vẫn thơm lên trán nàng tỏ vẻ tin tưởng .
BẠN ĐANG ĐỌC
Asisu-câu chuyện phía sau
FanfictionĐây là một câu chuyện về asisu đồng nhân. Thời điểm sau khi lấy Ragashu vương babylon . *** Hồ ly vương , nhìn ngươi thật khiến người khác muốn chà đạp . Người khác là nàng sao? Hồ ly vương liền cười thật vô hại .