* ngáp , ngáp * Thiên thiên nhàm chán ngả lưng vào ghế hoàng phi vuốt vuốt cái bụng to nhìn Ragashu , hắn chăm chú bóc vỏ nho cho nàng . Thấy nàng nhìn , hắn quay sang cười đến tà mị
- thực nhàm chán a !
- nhàm chán vậy không bằng tới đây chà đạp ta đi , hắc hắc.
Thiên thiên đầu hắc tuyến nhìn hắn . Kẻ này theo nàng học toàn điều hư .
Thấy nàng tức giận liền đưa tới miệng nàng qủa nho . Nàng không khách khí cắn cả tay hắn . Ragashu mặt uỷ khuất nói- Ta là hồ ly vương a , ta muốn sinh hồ ly con . Không phải khuyển con a !
Thiên thiên cười đặc biệt vui vẻ . Bỗng bụng nàng nhói một cái . Mặt nàng cứng đơ . Ragashu thấy nàng như vậy thì hoảng sợ , hỏi
- Thiên , nàng sao vậy ???
Thiên thiên mắt đỏ hoe nhìn Ragashu , giọng nghẹn ngào .
- Hồ ly , nó ... nó ... đạp ta nha !
Ragashu ngạc nhiên nhìn nàng . Trong tim hắn có cảm giác phi thường hạnh phúc . Hắn chạm bụng nàng . Mắt chăm chăm nhìn như muốn lập tức được ôm đứa bé vào lòng. Thiên thiên vẻ mặt từ ái , xoa xoa bụng. Cảm nhận hạnh phúc khi làm mẹ .
++++++++++++++++++++++++++++
Hết truyện
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
=> đùa đấy , nam phụ xuất hiện rồi .++++++++++++++++++++++++++++
Sáng sớm , Ragashu đã tỉnh . Hắn nói đi đón người biểu ca của hắn . Bọn họ có thể nói là mặc chung một khố lớn lên đi . Có thể làm hắn dậy sớm đi đón thì có lẽ tình cảm phi thường tốt .
Thiên thiên cèm nhèm mở mắt nhìn hắn . Hắn vỗ vỗlưng nàng dỗ nàng ngủ tiếp . Thiên thiên tiếp tục nhắm mắt ngủ tới khi thái dương giữa đỉnh đầu .Bọn thị nữ đã quen với việc làm biếng của nàng . Ari cũng không dám gọi nàng . Nàng sẽ phi thường khó chịu . Sẽ không vui với Ragashu vương . Mà Ragashu vương phi thường , phi thường chịu đựng .
Đến khi nàng tỉnh dậy . Ari đã nói Ragashu sắp trở lại .
++++++++++++++++++++++++++++Lúc Ragashu trở lại đi cùng một người thanh niên . Có vẻ gần tuổi với hắn . Chắc đó là biểu ca của hắn đi . Ragashu cười vài lần . Trông hắn chả có vẻ phòng bị nào .
Thiên thiên dùng vẻ mặt thân thiện nhìn hắn. Ragashu giới thiệu với nàng .- Đây là biểu ca của ta Gagashuy , ta đã từng kể với nàng rồi .
- Còn nàng chính là hoàng phi của ta .
Ragashu vui vẻ nói . Nàng lúc này mới nhìn rõ người gọi là Gagashuy này . Khuôn mặt thanh tú , mắt to . Con ngươi sáng , môi lúc nào cũng cười . Điển hình chàng trai ánh mặt trời đây mà.
Hắn lộ vẻ hảo cảm với nàng .- Hoàng phi , lần đầu gặp mặt .
- khách khí .
Hai người chào hỏi xong .Ragashu quay sang thơm lên trán nàng , nói
- Ta và Gagashuy bàn chút công việc . Nàng dùng bữa một mình được không ? Con hôm nay thế nào ?
- Hảo a , con hôm nay đạp ta vài lần .
Thiên thiên vuốt vuốt bụng nói . Ragashu lúc này mới rời đi .Gagashuy nhìn một màn này cũng chỉ cười cười .
Thiên thiên cảm thấy hắn cười đơn giản thật hay là do nàng suy nghĩ quá ???++++++++++++++++++++++++++++
Tác giả chia sẻ :
Ta viết chuyện này sẽ hắc hóa nhân vật , nhưng sẽ cho từng người cái kết mĩ mãn . Vì chính asisu từng có kết bi thảm . Sẽ có mặt tốt và mặt xấu riêng .
Chuyện này mỗi phần là 1 chương . Ta sẽ cố viết một ngày viết 2 chương . Xin hãy tiếp tục ủng hộ ta .♥♥♥
BẠN ĐANG ĐỌC
Asisu-câu chuyện phía sau
FanfictionĐây là một câu chuyện về asisu đồng nhân. Thời điểm sau khi lấy Ragashu vương babylon . *** Hồ ly vương , nhìn ngươi thật khiến người khác muốn chà đạp . Người khác là nàng sao? Hồ ly vương liền cười thật vô hại .