A/N: Some scene are not suitable for child below 18 years old. Read at your own risk.
.....
The Truth
Allaine
Matapos niyang pinirmahan ang divorce paper ay agad akong lumabas sa condo 'ko.
Pagkalabas ko sa condo ay nabigla ako sa nadatnan ko si Cass at Bettina nagsasambunutan. Pinagtitinginan na sila ng mga tao, at wala ni isa mang umawat sa kanila. Dali akong tumakbo para pigilan sila.
"Cassandra!" Sigaw ko, inalis ko ang kamay sa pagkakasambunot kay Bettina.
"No! Allaine. She's a bitch, she deserve this!" Susugod sana siya ulit kaso napagilan ko siya. Susugod rin sana si Bettina nang biglang lumabas ng condo si Deuce.
"Bettina stop it." Kiladkad niya si Bettina papasok sa condo.
"You two! F*ck you, magsama kayo! Mga malalandi!" Pahabol na sigaw pa ni Cass, sakanila.
Niyaya ko nang umuwi si Cass sakanila, pagod ako ngayon. Pagod na pagod na akong masaktan, kailangan ko munang magpahinga kundi baka 'di na kayanin ng katawan at isipan ko.
Nang makarating kami sa bahay nila Cass ay dumiretso ako sa Guest room nila kung saan niya ako pinapatulog. Ngunit bago ako makapasok..
"Allaine, samahan na kita." Nag-aalalang sabi niya.
"No, gusto ko munang mapag-isa." Sagot ko.
"Are you sure?" Paninigurado niya. Tumango lang ako, hinayaan niya na akong makapag-isa sa kwarto.
Nang makapasok ako ng kwarto ay dumiretso ako ng kama, hindi ko mapigilang tumulo ang luha ko dahil sa lahat ng masasakit na salitang narinig ko. Si Duece, ang ate ko, at mga magulang ko, lahat sila niloko ako, pinaniwala nila ako sa isang kasinungalingan.
Puno ng hinanakit at galit ang puso ko ngayon. Hindi ko naisip na magagawa nila saakin 'yun! Lalong-lalo na ang mga magulang ko. Matatahimik lang ako, kapag naka-usap ko na sila! Gusto kong malaman ang totoo!
Hindi ko namalayan na nakatulog na pala ako sa kakaiyak.
Deuce
Marahas kong hinila si Bettina papasok sa loob ng condo. Mainit ang ulo 'ko ngayon dahil sa mga nangyayari. Hindi ko ginustong saktan si Allaine, pero nung mga panahon na iyon ay kailangan na kailangan ko ng pera kaya napapayag ako ng pamilya niya.
Pagkapasok namin sa condo, ay kaagad ko siyang hinalikan, marahas na halik. Sa kanya ko naisipang ibuhos ang lahat ng galit ko ngayon.
"F*ck Deuce! It's hurt." Reklamo niya matapos ko siyang halikan.
"So let's stop this?" Mapang-akit na tanong ko sakanya.
"No. I like it." Malanding sagot niya. Yun naman pala eh! Hinalikan ko na siya ulit, ngayon ay sumasabay na siya saakin. I inserted my tongue on her mouth, naglalabanan ang mga dila namin. Sunod kong hinubad ang pang-ibabaw niya -ang damit at bra niya. After that i sucked her one breast that makes her moan.
"Ahh! Deuce! Sh*t!" Dahil dun ay mas ginanahan paako sa paglamutak sa dibdib niya.
Nang mag-sawa ako ay hinubad ko na ang pang-ibaba niya -ang kanyang short at panty. Matapos nun ay naghubad narin ako ng aking damit, pants at brief. Sh*t pang-second time na namin ito ngayon, and what i like about Bettina is that she's verry good on bed.
"Are you ready?" Bulong ko sakanya. Sabay halik sa may likod ng tenga niya, pababa sa leeg niya.
"Ahh! Yeah. Please insert it now!" Utos niya.
BINABASA MO ANG
How It Feels Beside You
Ficção Geral"It feels like hell when I'm with you, would I still accept you even if you hurt me before? I still wan't to be with you, but now for different reason. And my reason is.. I want to take a revenge to you and to my family who hurt me before." - Allaine