Tàn bạo công chúa nhu nhược phu 3

482 2 0
                                    

Chiêu Liệt đế đang ở trang điểm kính tiền vẻ mặt hưởng thụ, sơ nghe thế dạng tin tức nàng có chút hồi bất quá thần đến, Tôn Mục Ân cũng là tiêm kêu lên, nhảy đến thị vệ thống lĩnh trước mặt đó là một cước, cả giận nói:

"Nói cái gì hỗn đản nói! Ngươi còn chưa ngủ tỉnh sao!"

Thị vệ thống lĩnh bị Tôn Mục Ân một cước đá phiên, lại như trước hô:

"Là thật , này đó đạo tặc võ công cực cao, long thần trong điện sở hữu thị vệ đều bị giết chết ."

Tôn Mục Ân thế này mới ngạc nhiên nhìn về phía Chiêu Liệt đế, sắc mặt tái nhợt như tờ giấy, hoàng đế đại ấn đại biểu là hoàng gia quyền uy, lại Chiêu Liệt đế thân phận tượng trưng, Chiêu Liệt đế sở hạ toàn bộ thánh chỉ đều là dùng này nói đại ấn con dấu , nếu là đã không có này đại ấn kia Chiêu Liệt đế này hoàng đế không thùng rỗng kêu to sao? Hơn nữa cướp đoạt đại ấn đi nhân nếu là giả tá bệ hạ danh nghĩa tuyên bố chiếu lệnh chẳng phải là sẽ làm Yến quốc lộn xộn? !

Chiêu Liệt đế đã muốn đứng dậy, ngược lại nhìn về phía té trên mặt đất thị vệ thống lĩnh, nàng ánh mắt hung tợn nhìn kia thống lĩnh, cũng là không nói được một lời, sau đó nàng bỗng nhiên đứng dậy hướng ngoài điện đi rồi đi ra ngoài.

Tôn Mục Ân thấy vậy, vội vàng đuổi kịp, mà kia thị vệ thống lĩnh liền ngốc hồ hồ quỳ trên mặt đất nhìn đi ra ngoài cửa Chiêu Liệt đế ngẩn người, kia vài tên vì Chiêu Liệt đế trang điểm thị nữ cũng tất cả đều sợ tới mức quỳ trên mặt đất không dám động.

"Làm cho ám vệ giết chết này trong phòng mặt sở có người!" Đi ra ngoài điện Chiêu Liệt đế dừng cước bộ, hắc nghiêm mặt ra lệnh.

Của nàng thanh âm rất thấp trầm, lại nghe Tôn Mục Ân kinh hồn táng đảm, trong lòng nhịn không được tưởng, vừa rồi may mắn chính mình đi theo Chiêu Liệt đế đi ra, nếu là chính mình chưa cùng đi ra trong lời nói, Chiêu Liệt đế có thể hay không ngay cả chính mình cũng giết điệu đâu? !

"Bệ hạ, ám vệ đã muốn động thủ !" Tôn Mục Ân thật cẩn thận bồi ở Chiêu Liệt đế bên người, phía sau tẩm cung trung ám vệ đã muốn tiềm đi vào, đóng lại cửa phòng bắt đầu huyết tinh giết hại, này đó ám vệ động thủ thời điểm không có gì tiếng vang, nếu không phải cẩn thận nghe lại vừa nghe được tẩm cung trung truyền ra đến máu tươi vẩy ra thanh âm, ngươi hội lấy vì sự tình gì tình đều không có phát sinh.

"Nghiêm gia phong khóa tin tức, tối hôm qua long thần điện mất trộm chuyện tình trăm ngàn không thể truyền ra đi, phàm là biết việc này nhân giống nhau giết chết!" Chiêu Liệt đế ngưng mi suy tư một lát liền hạ đạt mệnh lệnh, cũng là một đạo sát làm.

Tôn Mục Ân không cố ý ngoại, chỉ có thể gật đầu đáp ứng, hắn tố biết Chiêu Liệt đế tàn nhẫn, qua sau một lúc lâu Chiêu Liệt đế mới nghi hoặc hỏi:

"Là loại người nào trộm trẫm đại ấn?"

Tôn Mục Ân không xác định, cho nên không dám nói, chỉ có thể nói:

"Chuyện này cần tra rõ mới biết được."

"Hừ ~ chuyện này có thể tra rõ sao? ! Tưởng ô đều ô không được đâu! Làm cho người ta lại cho trẫm làm một cái đại ấn, không cần tra, trộm đi đại ấn nhân hội lộ xuất mã chân !" Chiêu Liệt đế hừ lạnh một tiếng, có vẻ thập phần phiền chán, quát hỏi nói:

Tàn bạo công chúa nhu nhược phu_XK, nữ cườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ