Cảm ơn linh tử hàn đưa
5 đóa hoa tươi
Chính văn 145 không có thuốc nào cứu được
Từ bị Long bộ vệ bắt lấy, mặc bạch vốn không có phản kháng, ngược lại là dù có hứng thú chờ đợi, mặc dù ở hoàng cung trong đình viện hắn nhìn không tới cũng nghe không được chương hoa đài trung đã xảy ra cái gì, nhưng là hắn có thể đoán đến đại trong điện chuyện đã xảy ra.
Thừa hành Chiêu Liệt đế mệnh lệnh trảo bộ chính mình là công chúa Long bộ vệ, thả sở hữu Long bộ vệ đồng thời xuất động, mặc bạch cũng sẽ không ngốc hồ hồ cho rằng đây là Chiêu Liệt đế chủ ý, nghĩ đến chính là công chúa chuyên môn đối phó chính mình đi.
Chính mình ở Võ Long thời điểm đối Tư Mã Thác ra tay, công chúa là biết đến, nếu nói công chúa lúc này đây động thủ là muốn báo thù, như vậy mặc bạch cũng là tin tưởng , hắn mới sẽ không cảm thấy công chúa là cái gì người tốt đâu!
Dừng ở công chúa trong tay cũng không phải là cái gì chuyện tốt! Cho nên mặc bạch mới đảm phì xuất ra dùng Hoàng Phủ Ngọc làm điều kiện.
Mặc bạch đoán đúng vậy, khi hắn nói ra Hoàng Phủ Ngọc độc sau, trên chiến mã Yến Lăng quả nhiên lộ ra động dung sắc, dừng lại chiến mã dùng lãnh duệ ánh mắt nhìn hắn.
"Công chúa, bản cung cũng là lo lắng ngọc vương gia thân thể." Mặc bạch cười đón nhận công chúa ánh mắt, tương đương thoải mái cười nói.
Thực ít có người có thể đối mặt Yến Lăng hung lệ ánh mắt còn có thể biểu hiện tự nhiên, mặc bạch tuy rằng cười thoải mái, nhưng là hắn cũng có thể theo Yến Lăng trong mắt cảm nhận được trầm trọng áp lực, này nữ nhân trên người lệ khí cùng bá khí đều rất nặng, nhất là làm nàng dùng lãnh duệ ánh mắt nhìn chằm chằm của ngươi thời điểm, cái loại này trầm trọng áp lực cảm chỉ làm cho ngươi cảm thấy thiên không ám trầm áp ở trên người bình thường.
"Bản cung chán ghét uy hiếp!" Yến Lăng ánh mắt lạnh lùng nhìn chằm chằm mặc bạch, lại không thể không thừa nhận này nam nhân thật sự uy hiếp đến chính mình .
Hoàng Phủ Ngọc trên người độc ngay cả gừng nguyệt đều bất lực, nếu là này nam nhân có thể cứu Hoàng Phủ Ngọc trong lời nói, Yến Lăng không ngại buông tha hắn.
"Không phải uy hiếp, bản cung là thật rất muốn giúp ngọc vương gia." Mặc mặt trắng thượng tươi cười thiếu vài phần, nhưng là lại nhiều ra vài phần còn thật sự.
"Của ngươi điều kiện!" Yến Lăng thanh âm càng phát ra lãnh duệ, con ngươi như đao nhìn mặc bạch.
"Rất đơn giản, buông tha chúng ta." Mặc bạch cười hướng về phía chung quanh Long bộ vệ ý bảo, ý tứ thực rõ ràng, hắn không nghĩ trở thành công chúa thủ hạ con tin, bị này đó Long bộ vệ đưa đến hoàng cung giam cầm đứng lên.
"Ngươi không có lựa chọn, nếu là nguyện ý cùng bản cung hợp tác, bản cung có thể cho các ngươi tử thống khoái một chút!" Yến Lăng cười lạnh, trong mắt không chút nào che dấu mang theo sát khí.
Bá khí mười phần một câu theo Yến Lăng trong miệng nói ra lại không chỉ có là uy hiếp, làm cho bất luận kẻ nào đều cảm thấy công chúa có như vậy thực lực, lời của nàng giống như là Ma vương tuyên án, tại đây âm lãnh mùa đông càng làm cho nhân sợ.