"Ngươi không nghe bản cung trong lời nói?" Yến Lăng nổi giận, ánh mắt mị lên thời điểm giống như là hai thanh dao nhỏ giống nhau, tê duệ mũi nhọn giống như có thể bắn vào nhân đáy lòng. Yến Lăng hướng đến không thích người khác ngỗ nghịch chính mình ý tứ, nhất là làm công chúa, này xấu hổ thân phận làm cho nàng có chút hậm hực, nếu là Đại Yến quốc còn có cái khác người thừa kế, tỷ như một cái anh minh thần võ đồng bào ca ca, nàng không ngại làm một cái tiêu dao công chúa, tìm cái thích phò mã thoải mái cả đời, nhưng là nay Đại Yến quốc tình huống không khỏi nàng không hơn tâm a, nhất là gần nhất Chiêu Liệt đế còn tại đánh làm cho chính mình hòa thân chủ ý.
Hòa thân hướng tới là một quốc gia yếu đuối vô năng biểu hiện, mênh mông một quốc Gia Nam nhân bị khi dễ nhưng không cách nào tự lập, chỉ có thể làm cho nữ nhân xuất đầu khơi mào cái gọi là dân tộc gánh nặng, đây là cỡ nào dối trá cùng châm chọc, nhất là ở tôn trọng nam nhân vì thiên phong kiến thời đại, hòa thân này từ ngữ liền càng thêm trào phúng . Nam nhân căn bản là chống đỡ không dậy nổi thiên, lại da mặt dày không chịu thừa nhận, làm cho này phúc gánh nặng dừng ở nữ nhân trên người, làm cho hòa thân nhân thừa nhận vĩnh vô chừng mực vận rủi.
Mà này đó các nam nhân còn tại tự xưng là vì thiên, cố chấp chui ở cố chấp thiết lung trung tướng nữ nhân dẫm nát dưới chân.
Yến Lăng thục đọc lịch sử, biết rõ hòa thân nhân vật chính bi thảm, đại đa số sách sử thượng sở ghi lại về hòa thân ca ngợi tất cả đều là chó má! Chết tiệt văn nhân người viết bày biện ra đến đều chính là ngăn nắp một mặt, kia hắc ám xấu xa một mặt hướng đến đều bị che dấu cùng che lấp.
Tóm lại vô luận như thế nào, nàng tuyệt đối sẽ không đi hòa thân!
Mà nếu muốn bất hòa thân, duy nhất biện pháp đó là dựa vào chính mình, nếu là chính mình thế lực đã thành, Chiêu Liệt đế sẽ gặp cố kỵ đến chính mình thế lực phía sau, hơn nữa có lẽ hội bởi vậy mà phát hiện chính mình đại tài, đem quốc gia giao cho chính mình thống lĩnh cũng không nhất định đâu.
"Lão nô muôn lần chết! Thỉnh công chúa trách phạt!" Vương Tử Trân nghe ra đến công chúa là thật tức giận , hắn sợ hãi đến cực điểm, liên thanh điều đều bắt đầu rung rung.
Vương Tử Trân biết công chúa tuyệt đối sẽ không thật sự giết chết chính mình, nàng chính là tức giận mà thôi, nhưng không biết vì sao, Vương Tử Trân lại càng thêm sợ hãi như vậy công chúa.
Yến Lăng nhìn quỳ gối xe ngựa bản thượng Vương Tử Trân không nói, nàng muốn làm không hiểu Vương Tử Trân là xuất phát từ cái gì tâm tư không chịu bán đi này trân bảo, trân bảo là tử , nhân là sống, chính mình hiện tại nhu cầu cấp bách đòi tiền, đều nói với hắn bao nhiêu lần, hắn thế nhưng còn không làm!
Hoàng Phủ Ngọc kỳ quái nhìn Vương Tử Trân liếc mắt một cái, băng tuyết thông minh hắn nhất thời liền hiểu được Vương Tử Trân tâm tư, hắn này lão thái giám tuy rằng chán ghét, nhưng là vẫn là có hắn nên chỗ , làm thái giám Vương Tử Trân là không có nhà nhân , càng không có hậu nhân, cho nên nói Vương Tử Trân muốn này đó trân bảo căn bản là vô dụng, hắn duy nhất mục đích liền là vì Yến Lăng!