Hắc nhân xuất hiện khiến cho mọi người hoảng loạn, chạy ùa ra khỏi tửu lâu, đến cả tiểu nhị cũng bỏ chạy lấy thân để đảm bảo an toàn. Nhìn bằng mắt thường thì trong tửu lâu chỉ còn Bạch Dương, Xử Nữ và đôi huynh đệ kết nghĩa Sư Tử, Nhân Mã.
Xử Nữ nghe tiếng động lớn liền mở cửa phòng ngó ra ngoài xem thì chỉ thấy một tầng cát bụi bay ngập không khí ập đến. Vì quá bất ngờ mà Xử Nữ ho xù xụ.
Bạch Dương đang suy tư cũng phải dừng lại, lo lắng chạy đến chỗ Xử Nữ, kéo cô vào.
"Tỷ, sao vậy tỷ?"
"Có chuyện, muội ra ngoài xem thì rõ."
Nghe vậy, Bạch Dương chạy ra mở cửa phòng. Không khác gì khung cảnh Xử Nữ nhìn thấy, cả tửu lâu giờ chìm trong khói bụi, bột gỗ cùng bụi bay tán loạn trong không khí khiến người ta khó có thể hít thở.
Ngược lại với tình cảnh của hai người. Đôi huynh đệ kia đã rút kiếm ra tương trợ nhau. Vốn là người có tính tình cương trực nên Sư Tử tức giận dằn giọng :"Ngươi là ai?! Vì mục đích gì mà đi làm loạn! Tứ Vương gia là người mà ngươi có thể hô thì hô, gọi thì gọi sao??"
Hắc y nhân hướng ánh mắt tức giận về phía Sư Tử mà gầm lên mất kiên nhẫn :" Tiểu tử, đừng xía mũi vào chuyện người khác!"
Sư Tử ghét nhất bị gọi là "tiểu tử". Mấy lão quan trong triều ỷ vào sủng ái của Phụ hoàng mà chèn ép hắn, phản đối việc hắn cầm một nửa binh lực trong tay, luôn mồm tâu với phụ hoàng nói hắn còn trẻ người non dạ, để hắn cầm binh là quá mạo hiểm! Nói chung, từ "tiểu tử" đã chạm đến sự tự ái từ sâu đáy lòng Sư Tử. Vì vậy, y xông lên nhanh như một cơn gió, dùng kiếm nhắm thẳng vào hắc y nhân như trút nỗi giận bao lâu nay của mình.
Bất chợt, một mũi tên xé gió lao đến, chuẩn xác ghim vào tay phải Sư Tử."A!" - Sư Tử vì không kịp phòng bị mà trúng tên, kêu thảm một tiếng.
Hắc y nhân thấy mũi tên kia thì phá lên cười.
"Tiêu Hoán, ngươi đến rồi!"
Hắn vừa dứt lời thì một cô gái từ trong màn khói hiện ra. Thân thể uyển chuyển như xà, mái tóc xõa dài như thác nước, mặt mang mạng che kín.
Nàng ta chầm chậm tiến về phía hắc y nhân, cất giọng nói trong trẻo mượt mà: "Tu Lạc, ngươi quá hồ đồ rồi, giữa ban ngày ban mặt lại dám công khai đòi đi đánh người?"
"Hoán Hoán, là hắn giết người của ta, lấy đồ của ta, ta sao có thể ngậm bồ hòn làm ngọt! Đây tuyệt đối là sỉ nhục cho Vũ Hổ trại!"
Nhìn dáng vẻ thiếu kiên nhẫn cùng tức giận của Tu Lạc, Tiêu Hoán khẽ hiện lên một tia chán ghét. Nàng ta liền đánh ánh mắt sang Sư Tử phía đối diện. Nhìn thấy khuôn mặt điển trai của Sư Tử, nàng ta liền phóng mị nhãn. Khẽ liếm môi, Tiêu Hoán ngả ngớn nói:
" Ngươi là Sư Tử đúng không? Nha nha, bộ dạng lớn lên thật tiêu sái anh tuấn. Hay là ngươi đi theo Hoán Hoán ta nhé? Ta sẽ đối xử với ngươi hơn hẳn những tên sủng nam kia của ta~"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction] 12 cung hoàng đạo : TRỌNG SINH HÀN BẠCH DƯƠNG
De TodoBạch Dương trọng sinh :) Thôi, tất cả trong phần giới thiệu nhé :* Đọc sẽ biết nhiều hơn ~~ Nhớ vote cho au nhá ^^ Tác phẩm đầu tay thôi, đầu tay thôi ^_^