Cả ba người cùng tiến vào mà lễ phép chào Lam Thừa tướng.Lúc này, Lam Thừa tướng và Hàn Tể tướng đang nói chuyện, thấy các nàng vào liền dừng lại.
"Các con đã đến, mau ngồi."
"Dạ vâng"
Lam Thừa tướng nhìn ba cô con gái của Hàn Tể tướng , cười nói :"Không hổ là con của Hàn Tể tướng, ai cũng tài sắc vẹn toàn!"
"Ha ha, Lam Thừa tướng quá khen! Ta nghe tiếng thơm của Đại tiểu thư nhà Thừa tướng cũng đã lâu, hôm nay lại họp mặt tại đây, hẳn là phải xuất hiện? Chỉ là... giờ vẫn chưa có mặt?"
Lam Thừa tướng khẽ nhíu mày.
"Ta rõ ràng là đã cho người gọi nó..."Bạch Dương chậm rãi lên tiếng :" Lam Đại tiểu thư chính nổi tiếng nói lời giữ lời. Người làm cha như Thừa tướng chắc chắn hiểu rõ. Ta tin Lam Đại tiểu thư sẽ đến."
Lam Thừa tướng nhìn Bạch Dương thật lâu. Rõ ràng nhìn qua chỉ là một cô gái không nổi bật, nhút nhát , Kinh thành không ai không biết là vô tài, vô dụng, nhưng hiện đây là người thật việc thật, thấy được rõ ràng khí tức trầm ổn trên người. Đây là Tam tiểu thư phế vật trong truyền thuyết?
"Haha, tiểu thư nói rất đúng. Con gái của ta sẽ nói lời giữ lời mà đến, Hàn Tể tướng không phải lo."
Người ta nói Vừa nhắc tới Tào Tháo, Tào Tháo đã xuất hiện. Trong trường hợp này, Xử Nữ chính là Tào Tháo. Lam Thừa tướng vừa dứt lời, lão quản gia đã bẩm báo rằng Lam Đại tiểu thư đến.
"Mau cho vào."
Xử Nữ bước vào, lễ phép cúi đầu chào Hàn Tể tướng và cha.
Nhìn thấy Xử Nữ, lông mày Lam Thừa tướng giãn ra. Cô con gái này luôn làm ông không thất vọng. Nhan sắc chính là Đại mĩ nhân thành Hoàng Đạo. Cầm ca nói thứ hai ai dám xưng thứ nhất.
"Lam Đại tiểu thư, yên vị."
Lam Xử Nữ gật nhẹ đầu, ngồi xuống.
Lúc này, Hàn Tể tướng - vị trí chủ tọa :"Hôm nay, ta sở dĩ mời Lam Thừa tướng , Lam Đại tiểu thư và các con tới đây để nói cho tất cả một chuyện : Hoàng thượng tuyển tú!
Khuôn mặt của Hàn Uyển Nhu và Hàn Nhã Lan hiện rõ sự vui mừng.
Bạch Dương tức tối nghĩ thầm :"Tuyển tú cái rắm! Không phải ta đã hôn ước với cái lão già họ Vương rồi sao?"
Lam Thừa tướng đăm chiêu :"Nhưng ta vốn định không cho con gái trưởng của ta vào cung."
"Lam Thừa tướng, phần của Lam Đại tiểu thư, ta có ý muốn kết duyên Hàn Đại Hùng - con trai trưởng của ta với Lam Xử Nữ - con gái trưởng của Lam Thừa tướng ngươi, tăng thêm hảo ý hai nhà. Ý Lam Thừa Tướng thế nào?"
Xử Nữ im lặng không nói, nhưng trong lòng đã muốn xông lên đánh lão Hàn Tể tướng một trận. Em gái ông! Cái gì mà hảo hữu? Rõ ràng là lôi kéo đồng minh! Ha, đừng nghĩ Lam Xử Nữ ta dễ bắt nạt mà để bản thân trở thành con rối chính trị cho Hàn tể tướng nhà ngươi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction] 12 cung hoàng đạo : TRỌNG SINH HÀN BẠCH DƯƠNG
RandomBạch Dương trọng sinh :) Thôi, tất cả trong phần giới thiệu nhé :* Đọc sẽ biết nhiều hơn ~~ Nhớ vote cho au nhá ^^ Tác phẩm đầu tay thôi, đầu tay thôi ^_^