Hào Môn Sủng Hôn (part 6)

758 8 3
                                    

☆,859. Chương 859 s tỉnh ngẫu ngộ ngưu nhường

Buổi tối, hai nhà nhân, năm nhân liền ngồi ở một bàn thượng ăn cơm, tịch gian, nói lên nhiều nhất trọng tâm đề tài đó là Hạ Chỉ Lan cùng Hạ Đằng kết hôn tiệc cưới, trần chính ủy bỗng nhiên nhắc tới lan lão gia tử cùng Cố lão gia tử thời điểm, Hạ Chỉ Lan liền trầm mặc xuống dưới không lại nói tiếp.

Tân hôn một vòng đối với Hạ Chỉ Lan mà nói cơ hồ là đảo mắt liền đi qua , đối với hạnh phúc trung người đến nói, thật vất vả qua thượng niệm suy nghĩ hơn ba năm cuộc sống, này thật đúng là không bỏ được đi s tỉnh .

Kinh đô nơi đó, Hạ Chỉ Lan an bày nhân thủ , cho nên, nàng là trực tiếp theo dặm tọa xe lửa đến là s tỉnh, Hạ Đằng tự mình lái xe đưa nàng.

"s tỉnh tuy rằng không làm gì hạ tuyết, nhưng là phong muốn so với chúng ta nơi này càng ẩm, ở s tỉnh nhớ được mặc hậu điểm, mang theo ô, nơi đó thời tiết yêu đổ mưa." Dặn dò Hạ Chỉ Lan vài câu, Hạ Đằng mới đưa nàng hành lý đưa cho nàng đưa nàng.

"Ta không ở nhà nhớ được chiếu cố hảo bảo bối của ta nhóm!" Hạ Chỉ Lan bảo bối nhóm tự nhiên là chỉ nàng hoa hoa thảo thảo cùng Tiểu Kim ngư tiểu rùa ,"Ta có rảnh liền cho ngươi gọi điện thoại! Bất quá, là ban ngày, buổi tối ngươi sớm một chút về nhà nghỉ ngơi, đừng ở văn phòng chờ ta điện thoại! Sau đó quan trọng nhất sự, nhớ được tưởng ta!"

Da mặt dày sự tình mấy năm nay Hạ Chỉ Lan đều không biết làm bao nhiêu trở về, cho nên, tân hôn tiểu biệt, trong lòng nàng nói cái gì cũng không tàng, gặp Hạ Đằng không phản ứng, nàng nhấc chân nhẹ nhàng đá hạ Hạ Đằng mũi chân.

"Ân." Hạ Đằng theo bản năng sau này nhất chân, chống lại Hạ Chỉ Lan bất mãn đặng ánh mắt hắn có thế này gật gật đầu ân một tiếng cho rằng trả lời.

"Này còn kém không nhiều lắm." Hạ Chỉ Lan nói thầm thanh, đi theo liền kiễng mũi chân, trực tiếp ở nhà ga đợi xe sảnh, trước mặt phần đông lữ khách mặt, trực tiếp ở Hạ Đằng trên môi nhẹ nhàng một điểm,"Ta đây thượng hoả xe ! Ca, ngươi trở về đi ~"

Không dám nhiều xem Hạ Đằng biểu cảm, Hạ Chỉ Lan mang theo này nọ liền một đường chạy chậm ly khai Hạ Đằng bên cạnh người.

Mà ở lại tại chỗ Hạ Đằng, đó là một điểm trư can sắc, đại khái cũng là không dự đoán được Hạ Đằng sẽ ở trước công chúng dưới đối hắn làm như vậy thân mật sự tình.

Luôn luôn cảm xúc nội liễm hạ phó đoàn trưởng ở nhiều người đi chú mục lễ dưới, thẹn thùng ~

Vài ngày xe lửa, lại là một người, Hạ Chỉ Lan xem như thể hội một phen một người đi chung đường gian khổ.

s tỉnh nhà ga, tới đón Hạ Chỉ Lan là Biên Tú Lâm cùng nàng hai cái cục cưng.

Hạ Chỉ Lan đặc biệt thích tiểu hài tử, vừa thấy đến Hình Diệp hai cái long phượng thai cục cưng, ngồi xe vất vả bỗng chốc liền cấp tiêu tán .

"Gia tình, gia lãng, kêu hạ di." Từ đến s tỉnh, Hình Diệp cùng Biên Tú Lâm một nhà bốn người liền không có hồi kinh đô qua, một bên là vì Hình Diệp công tác việc, còn có chính là bởi vì đứa nhỏ phía trước còn quá nhỏ, lo lắng chịu không nổi đường dài chạy đi, cho nên, tuy rằng là ở đánh qua điện thoại, nhưng hai cái hài tử như cũ không biết Hạ Chỉ Lan.

Trùng Sinh Hào Môn Sủng Hôn - Thanh Phong Mạc VãnWhere stories live. Discover now