☆,1198. Đệ 1198 chương phản bội 19
Nàng dâu không ở bên người, cảm giác đặc biệt không thói quen.
Không có người náo, không có người triền, cũng không biết còn tại ở nàng trong bụng ngoan không ngoan, có hay không ép buộc hắn, hắn xem bộ đội có một quân tẩu mang thai , đó là đại phun đặc phun, trong vòng vài ngày, lăng là gầy thật lớn một vòng.
Kinh đô kia, to như vậy thành thị, chỉ có ở mừng năm mới thời kì qua thoáng có vẻ trống trải một ít, đại tuyết, liên hạ mấy ngày, xuất môn, một cước dẫm trên đất, còn muốn đẩu vài hạ tài năng miễn cưỡng tiếp tục đi về phía trước.
Trên đường xe, đều bởi vì lo lắng lộ hoạt, khai vô cùng chậm.
Một chiếc không chớp mắt bán cũ xe đứng ở nhất đống đồng hào bằng bạc lâu phía trước, đầu tiên là theo trong xe xuống dưới một cái bao vây chỉ còn lại có một trương mặt nữ nhân, mà sau, mới xuống dưới một cái mang theo màu đen mũ cùng khẩu trang nam nhân, nam nhân, thân cao đầy đủ có 1m8, ở nữ nhân phía sau vừa đứng, đổ có chút bảo hộ tư thái, chính là đáng tiếc, kia một đôi mắt lý đang nhìn phía trước nữ nhân thời điểm, là không có nửa điểm hưng trí.
Hai người sóng vai đi vào đồng hào bằng bạc lâu, chờ lui khẩu trang đi vào môn về sau, hai người mới chú ý tới đồng hào bằng bạc trong lâu nhiều ra một người.
"Đinh Lũng, ngươi chừng nào thì đến ?" Kia một hồi hỏa, Cố Ân không chỉ có thiêu hủy nàng dung mạo, còn nghĩ nàng cổ họng làm hỏng, nhất mở miệng, này tiếng nói, có chút thô dày giống nam nhân giống nhau, nhưng là đáng thương nàng dĩ vãng âm thanh của tự nhiên.
"Ta chẳng lẽ không đúng đã sớm hẳn là đến sao?" Đinh Lũng an vị ở trên sofa, mắt lạnh xem Cố Ân cùng bị Cố Ân lĩnh vào cửa nam nhân, chờ nam nhân hái được khẩu trang, Đinh Lũng trực tiếp kinh ngạc đứng lên,"Ngươi thế nào cũng sẽ ở kinh đô? Ngươi không phải trốn được biên cảnh đi? Ngươi không biết giờ phút này ngươi xuất hiện tại nơi này rất nguy hiểm sao?"
Hỏi xong nói về sau, Đinh Lũng mới ý thức đến mặt khác một sự kiện,"Ngươi làm sao có thể cùng Cố Ân ở một khối?"
"Thế nào, ngươi nhát gan, không dám kiếm tiền còn không hứa người khác kiếm?" Cố Ân cười lạnh nói,"Ta hiện tại là hắn tân hợp tác đồng bọn, Đinh Lũng, ngươi này không loại nam nhân liền thủ ngươi kia nho nhỏ phá công ty đi!"
"Ta trước không cùng ngươi nói việc này!" Đinh Lũng đứng lên hướng tới hai người đi rồi đi qua, cuối cùng, đứng ở Cố Ân trước mặt, lạnh lùng nói,"Cố Ân, ngươi có phải hay không khiếm ta một lời giải thích? Theo ta công ty tung ra ngoài giả tiền là chuyện gì xảy ra! Đừng nói cho ta không biết! Cố Ân, ta Đinh Lũng không phải ngốc tử, kia bút giả sao, cùng ngươi Cố Ân thoát không xong can hệ! Còn có, ta công ty mất tích kia hai cái quản lý hiện tại ở nơi nào?"
"Kia hai người a?" Cố Ân bỗng nhiên cười,"Đã chết. Không có giá trị lợi dụng, ta còn giữ bọn họ như vậy tai họa làm gì a? Chẳng lẽ lưu trữ bọn họ chỉ ra và xác nhận ta là chủ mưu nhường Trần Vân bọn họ tới bắt ta? Đương nhiên là muốn bọn họ tử vô thanh vô tức ."
YOU ARE READING
Trùng Sinh Hào Môn Sủng Hôn - Thanh Phong Mạc Vãn
RomanceSơ lược : Nàng, sáu tuổi bị quải, theo thiên kim luân vì hắn con dâu nuôi từ bé, nhưng vẫn không chịu buông hạ từ nhỏ kiêu ngạo. Lúc đầu, hắn dùng mạnh nhất cứng rắn phương thức, nhường nàng khuất phục, đến tận đây, nàng đối hắn hận thấu xương. Hai...