Hào Môn Sủng Hôn (part 4)

783 7 7
                                    

Lâm Sàn nhìn nhìn bên trong nhân, đóng cửa lại, đi theo Hạ Đằng đi rồi đi qua, hai người luôn luôn đi đến một cái không người góc, mới nghe Hạ Đằng nói:"Ta tiếp đến nhiệm vụ, lâm thời phải rời khỏi, vốn là lo lắng nàng như vậy không nghĩ rời đi, nhưng là, hiện tại ta sửa chủ ý , có các ngươi ở cùng nàng, ta đỉnh yên tâm , ta muốn đi thay nhận vụ, ta tưởng nỗ lực hướng lên trên đi, chung có một ngày, Cố gia lại uy hiếp nàng thời điểm, ta có thể cho Cố gia có điều cố kỵ. Còn có, lại nhìn đến Cố gia nhân, giúp ta chuyển cáo bọn họ, ta Hạ Đằng, ở bộ đội chờ bọn họ! Bọn họ nếu là có bản lĩnh đem ta đưa lên toà án quân sự, ta Hạ Đằng cũng có thể ở toà án quân sự chờ bọn họ! Ta tin tưởng vững chắc, bộ đội là quốc gia , mà không phải họ Cố, không phải hắn Cố gia ."

☆,519. Chương 519 còn mệnh 14

"Hảo! Có khí phách! Ta Lâm Sàn đánh trong lòng phục ngươi!" Lâm Sàn nâng tay trùng trùng ở Hạ Đằng trên vai vỗ vỗ,"Chỉ Lan nơi này có chúng ta ở, ngươi yên tâm! Ta là đem nàng thật sự làm thân muội muội đến đau! Nàng nếu ra viện không nghĩ lập tức hồi trường học, ta liền đem nàng mang về nhà ta, nhường mẹ ta cùng nãi nãi chiếu cố nàng, ngươi cứ việc yên tâm!"

"Cám ơn." Hạ Đằng gật đầu,"Ta sẽ mau chóng trở về ."

Lâm Sàn ân thanh, nhìn theo Hạ Đằng cất bước ly khai hắn tầm mắt.

Giờ khắc này, Lâm Sàn là hết sức bội phục Hạ Đằng, một người nam nhân, không vì tiền đồ nỗ lực, chỉ vì một người không bị người khác uy hiếp mà nỗ lực, trọng tình nghĩa, cũng không lãi nặng ích, khó trách Hình Diệp hội như vậy coi trọng Hạ Đằng.

Chỉ cần Hạ Đằng cũng đủ ưu tú, có hình gia giúp, không lo hắn ở liên trưởng vị trí này muốn ngốc quá dài thời gian, tương lai, Hạ Đằng cũng nhất định là Hình Diệp nhất đại trợ lực.

Hạ Đằng đi rồi Hạ Chỉ Lan biết, hắn đi phía trước, một bên yên lặng thu thập phòng bệnh, vừa nói này dặn dò lời của nàng, nàng chỉ biết, Hạ Đằng hạ quyết định muốn đi xuất nhậm vụ.

Hạ Đằng đi rồi về sau, Hạ Chỉ Lan cũng thật sự không có khí lực nói nữa, nàng nhìn nhìn trong phòng bệnh hảo bằng hữu, liền làm cho bọn họ đều trở về làm chính mình sự tình, nàng cũng biết, Lâm Sàn có bao nhiêu việc, mà nàng ở lại bệnh viện, cũng tưởng một người hảo hảo yên lặng một chút.

Lâm Sàn gặp Hạ Chỉ Lan cố ý, liền đem Khương Bích Vân đám người khuyên trở về, dặn dò y tá nhiều xem Hạ Chỉ Lan, cuối cùng vẫn là không yên tâm, còn tìm cái hộ công xem, chính là, không nhường Hạ Chỉ Lan biết, có thế này vội vã chạy về công ty xử lý điểm sự tình, trong lòng cũng coi như thời gian, ở cơm trưa tiền, hắn hẳn là có thể gấp trở về ở bệnh viện cùng nhau bồi Hạ Chỉ Lan ăn cơm.

Nhân này vừa đi, vừa đánh qua thuốc an thần Hạ Chỉ Lan một thoáng chốc liền để không được thân thể mệt mỏi đã ngủ say.

Mà giờ này khắc này, ở cảnh cục, Trần Vân là một cái đầu hai cái đại.

"Các ngươi là ngu ngốc sao? Vẫn là nhược trí? Đem nhân quan đi vào phía trước không biết tìm cái nữ cảnh trước cho nàng sưu cái thân?" Trần Vân vỗ cái bàn khí là liên mắng cái gì đều không biết , kia liên tiếp hướng trên bàn chụp thủ tựa như sẽ không đau giống như , phách phách phách đánh mặt bàn..

Trùng Sinh Hào Môn Sủng Hôn - Thanh Phong Mạc VãnWhere stories live. Discover now