Chapter 2

3.7K 123 5
                                    

Rowena's POV

Hello readers! Ako nga pala si Rowena smith na Anak ko si Kimberly Smith diba Bongga ang Last name .

By The Way hindi ko kilala yung tumawag kay kim.

Sa ngayon ay may sasabihin ako sa inyo.Secret lang to!

Ang anak ko na si kimberly smith ay Isang Prinsesa pero hindi ko pa sinasabi sa kanya baka kasi macurious sya.

Im one of the God And Goddess sa Kingdom High Academy kaya pag nakatkda ng makapasok si kim ay mamamatay na ako dahil ito ang nakatkda sa akin.

Nasa kanya na lahat ng kapangyarihan pero hindi pa niya alam yun.

Kaya wag nyo muna sasabihin sa kanya ang mga sinabi ko.

Kimberly's POV

Bumalik ako sa dining Hall at nakita ko sila na patuloy pa rin sa pagkain.


"Mommy maliligo na po ako!"paalam ko

Pag hindi kasi ako nagpaalam sa kanila malamang magaalala sila.

Ako kahit ampon lang ako, napamhal na ako sa kanila.

Nakalimutan ko palang magpakilala.

Uhm.Ako nga pala si Kimberly Smith na isang babaeng mabait kahit may ng aapi sa akin at paghindi ko na matiis ay nalalabanan ko sila.


Naligo na ko..

Habang naliligo ako napansin ko yung kwintas sa akin na nakasuot sa leeg ko .

Gosh!kanino kaya to! O kaya akin talaga to?

Hayaan mo na yan.


Ntapos na akong maligo at saka nagbihis na ako.

Umupo na lang ako at nakinig sa Songs ko Bye!....

Mamimiss ko kayo!

×××××

Kingdom High Academy #Wattys2016Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon