Monday. Siguro karamihan sa atin pag Monday eh tinatamad pumasok. Relate? hahahhaha ako oo.
Syempre, ikaw ba naman eh kakalabas niyo palang ng barkada mo ng linggo eh, tapos pagkagising mo kinabukasan ay kailangan mo nang pumasok. Sino ba naman hindi tatamarin di ba?
Ako, inaamin ko ganun ako.
Daldal ako ng daldal sa inyo hindi niyo pa nga ako kilala.....FC eh nuh?
Bago pa magsimula ang lahat magpapakilala ako sa inyo.
Ang pangalan ko ay Lucy Jill Galles , 16 years old palang ako.
Mahilig akong kumain at matakaw ako. Pag siguro nakatapat mo ako sa iang table ay magugulat ka na lang dahil sobrang takaw ko. Uyy wag ka hindi ako mataba ah...mabilis kasi metabolism ko.Swerte ko lunnggss hahahhaah pero hindi ako sexy, tama lang.Kung tatanungin niyo naman ako kung maganda ako siguro masasabi ko na plain lang yung mukha ko. Hindi sobrang ganda, hindi rin pangit. Pag sa talino naman ummmmm......siguro pwede na medyo matalino naman ako eh, may pagkag*g*bells kung minsan. Wala eh.ganun talaga. Kung saan paaralan naman ako nag-aaral ako ay galing sa Knighthouse Academy . Imposiboleng hindi mo marinig itong school namin. One of the prestigious school kaya to. Bilang galing ako sa isang prestigious school syempre maykaya kami. Pero may ilan din dito sa school ang hindi rin rich. Ganito kasi ang rules dito.Kapag hindi mo masyadong afford yung tuition titngnan ng school kung may skill ka in terms of sports or acads. Ganun din naman sa ibang private eh walan g pinagkaiba. O kaya pwede kang mag working student. Ako masasabi kong mayaman kami. BAKIT???? Anak kaya ako ng owner ng isang sikat na ospital. Antagal na nasa family namin yun. paano kasi 35 years na nung simula ginawa ng mga ninuno ko yun at ang name ng hospital ay Helping Hand hospital. Ang lame ng name nuh? pero wag ka kahit lame ang name ng hospital namin ay marami na kaming na receive na pretigious awards at kilala bilang one of the top hospital in the country . Pero hindi ibig sabihin nun kilala ako sa school ah.Anu kasi ah.......hindi naman kasi ako kasing fashionable at kasing ganda nila. Tsaka kase yung mga girls dito may pagka....alam nyo na yun!
O sya sige nag hohonk na si Manong, kailangan ko nang pumasok. Mamaya na lang ulit.