"Ayan ah. Naintroduce ko na kayo. So anu nga? Anung meron?" tanung ko ulit.
"The usual." matipid na sagot ni Gwen.
"-_-". me...
"JOLOGS KA TALAGA!!!!" sigaw saakin ni Fiona.
"WOW AH. HIYANG HIYA AKO.GRABE!" sagot ko naman.
"Lu, sino pa ba ang pagkakaguluhan dito sa school kung hindi ang mga Furies." sabi ni Stephanie.
Haay.....buti kapa Step matino ka kausap.....I take back what I said. Hindi weird si Stef. siya yung pinakamatino. REALLY>
Kung nagtataka kayo kung sino yung eight furies. Well sila yung sikat na gang dito sa school.
Gwapo daw ang mga members. Hindi ko lang alam kung totoo.
"Pssh, Ang ingay naman dito." sabi ko.
"Hay naku Lu, sa attitude mong yan wag kang mag-expect na magkakaboyfriend ka kaagad." -Stephanie.
" Oo nga girl! Tatanda kang dalaga."-Fiona
"CHE! Wag nyo nga siyang I-bad influence. Kung ako sayo Lu focus ka muna sa studies mo. May right time at right age para dyan."-Gwen.
Ang meanie ni Fio at Stef, buti na lang andyan ka Gwen. ^_^.
Ay o nga pla ang motto ni Gwen sa buhay ay " LOve can wait but Opportunities wont".
May pagka old fashion kasi palibhasa. (sigh)
"Anung tinutunganga mo dyan ?" -Stef.
Haaay umaandar na naman ang pagkaweird niya . Minsan masungit, minsan malalim iniisip,minsan nagtataray , minsan parang laging meron. EWAN.
"What you're talking about?"-ako
"OH MY! Ang grammar mo ate! nahawa kana sa mga parrot. Daldal ng daldal hindi muna tinitingnan ang grammar."(grumble) - Fiona.
O nga pla nakalimutan kong sabihin sa inyo na mahilig mag-english tong babae na to. FREAK TO PAG DATING SA ENGLISH. Konting mali lang I cocorrect ako .
"Hayaan mo na Fiona. Dyusko konting mali lang correct agad? Tss. Nasa Pilipinas tayo wag kang masyadong Ingles nang Ingles. Sige ka, mamaya dukutin ka." panakot naman ni Gwen.
"WAAAAAAH!!!!!! GWEN!!!!!! ANSAMA MO!!!!!!!"- Fiona
"UI GUYS ANU BA? PADAAN NA ANG FURIES!'-stef.
sige nga makita nga kung gwapito ang mga to. Hmmmm
Unting unting gumawa ng path ang mag nakakagulong student an babae sa kanila.
"Ang hot talaga nila !!!"
"EIGHT FURIES WE LOVE YOU!!!"
"ANGWAPO MO TIM!"
"TOM! ANG HUNK MO!!!!!"
"MY BABY TOM!! KYAAA!!!!"
"WINE! PLEASE BE MINE!!"
"iBIBIGAY KO SAYO ANG LAHAT! MAGING AKIN KA LANG KEITH!'
WOOOOH grabe naman makasigaw tong m*l*l*nd*ng to . WOW LAnG Ah. Di din sila desperada eh nuh? ka lurky .
Andami kong naririnig na sinisigaw nilang names. Pero ang pinakamadami talaga eh yung Tom .
Bigla akong tinapik ni Stef.
"ang gwapo nung nasa gitna. CRUSH ko ata sya eh."-stef.
"o? asan?" -ako.
"ayun oh." stef.
Syemss daming tao hindi ko makita.
"excuse me!! excuse me!!! makikiraan" sigaw ko.
bigla naman akong natapilok.
"anu ba?' maarteng sabi nung nasa harapan ko.
"B*itch! Istorbo ka eh" sabi nung kaibigan nya.
Anu bang problema nang mga to? Hindi pa nga ako nag eexpalin eh . Kala mo kung sinu. Pa sapak ko kayo kay Gwen eh. lesh.
"Mikee! maayos ba make-up ko? padating na sila kailangan maganda ako sa panigin ni Tom."
sabi ni girl 1.(ito yung mga nabunggo ko kanina sa harapan ah.
"HINDI! MUkha kang CHAKA DOLL HAHAHAHAHHA" sabi ni g2.
"Sl*t! Kala mo ang ganda mo?" -g1
"What did you just call me? You pedophile." g2
Oh noes. nakakaamoy ako ng away.Makaalis na nga lang.
Pupunta na sana ako sa spot ng 3g's nang biglang may humila sa akin.
"Aray! Anu ba?" sabi ko.
"Wag kang epal pangit, dun ka nga" (sabay tulak sa akin ni G2)
An lakas ng pagkakatulak niya sa akin nawala na ako sa mga rows ng mga nagkakandarapang girls.Napunta ako sa may unahan.Dun may nakita akong senaryo.
"Uh...Tom para sayo nga pla."sabi nung isang magandang girl.
"ANUNG GAGAWIN KO DYAN?"tanung nung Tom.
"brownies.masarap ito. pinaghirapan ko para sayo."-MG (magandang girl for short.)
"Ah,ganun."-tom
"Please tanggapin mo.-MG
kinuha ni Tom yung brownies sa kamay ni girl.Syempre ako ang iniisip ko naman Ooohh mabait pala sya kahit papaano. Nag aaprecioate siya ng effort.Pero hindi. Hindi pla. Instead tinapon niya yun sa basurahan.
"next time wag mo kong bibigyan ng basura." cool na sabi ni Tom.
Nakita kong umiiyak yung girl. Grabe. Kawawa naman. SAMA din ng ugali nung Tom eh nuh.
Nu ba yan sikip naman dito. Makaalis na nga lang dito wala din pala akong magandang makikita.
Pabalik na sana ako eh pero may bigla nanaman tumulak sa akin.
syempre bad trip na ako. kanina pa eh.
"Anu ba!! kung sino ka man tingin tingin din pag may time" sigaw ko.
Eh syempre dahil nakatingin ako sa likod hindi ko napansain na natulak ko pla yung nasa harap ko.
Lilingon sana ako para mag sorry pero may hindi inaasahan na naman ako na maksasaksihan.