The 3G's

26 0 0
                                    

may paka mabagal yung flow ng story.....pasensya sa nagbabasa , 1st time ko po kasi pero try ko pong bilisan.....

Dedicated to Venus <3

Nagkikita na ang 3G's at ako. Syempre tanung naman ako sa kanila to the max.

"ba't nagkakagulo?"

"Malay" sagot ni G1 and 2.

"introduce mo kaya muna kami baka sabihin namin sa yo " G3.

O nga pala nuh nakalimutan ko silang ipakilala,mamaya magtampo sa akin mga ito eh.

Yung tinatawag kong G1 siya si Stephanie Grace Go, 4th year highschool student katulad ko. Maganda, Maitim buhok, straight hair ,maputi , matalino,COMPUTER GEEK.yan.talagang nakacapslock. pinagmamalaki niya yan eh. Push ko pa lalo.hahahahha. ( 1st to sa overall honors namin eh ) ,pero may pagka weird.. Kahit  weird siya andami pa din nagkakagusto sa kanya. Pero sabagay lahat naman ng tao may pagkaweird. 

Okie okie next naman .

OOOOOHH

I am actually enjoying this. 

jolly gee.hahahaha okay last ko na to.

ito na talaga..

=====================================================================

Si G2 naman ay si Gweneth Sly Mercado. Call her "gwen" for short. Ayaw nyang tinatawag syang gweneth, kung nagtataka kayo , eh malay ko din, hindi ko din alam . Basta ayaw niya. Wag kayong magkakamaling tawagin siyang "Gweneth" kung hindi gagamitan ka ng SUper DUper Mega Throwing Hand NUN! Kaw din. Blonde naman hair nya , kulot , singkit , pandak  (oo alam kong masam ako XD)pero magaling sa Math. Lupet ka nito! Nasasali to sa mga International competitions for Math sa iba't ibang bansa . Schoool's pride ata to. Mabait pero may pagkamoody sya and kapag bad trip siya wag na wag kang magpapaturo sa kanya baka imbes na sagot sa Math ang makuha mo sa kanya ay "Super Aiming HIgh Caliber Kick" nya ang maging kapalit.

''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''

Si G3 ay  naman ay tinatawag sa school namin na "Precise Aimer" . Siya si Fiona Georgia Ang .Kung paano niya nakuha ang title niya ay ito lang naman ay dahil sa kanyang sports na archery. Kung pagsasamahin ang kanyang physical at mental attributes masasabi ko na siya ang pinakagifted sa amin  pero man-hater eh. saying gandang lahi to. May lahing British kasi kaya slang sya magsalita.

And 

last

but

the 

least.

TADAAAAA!!!!!

Syempre ako!!!!!!

Ako naman.(Again.) Ummmm ako ang 4th member ng 3G's  AKO yung pinakamaganda at sexy ahahahahah. JOKE LAng XD

Actually ako yung pinakawalang talent saamin 4 eh.

Malas ko lng........

Buti na lang rich kami.....kung hindi.........:(

Pero hindi ako matapobre ah, mabilis akong makipagkilala at hindi ako SNOB. yan ah INEMPHASIS ko talaga yan ah.

At ito ang bumubuo ng friend's circle ko

Vote and Comment po

Atypical Secret of A Bad BoyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon