Nguyễn Pháp
Cuộc phỏng vấn đã thành công. Ngày hôm sau, lão sếp yêu cầu tôi đi làm luôn. Lão quẳng cho tôi cái thẻ nhân viên.
Tức lắm rồi đấy, lão ném cái thẻ cho tôi như chủ ném xương cho chó ăn. Tôi "thái độ", rồi đi ra ngoài và không quên đóng sập cửa một cái thật mạnh.
Thẻ nhân viên
Họ và tên: Nguyễn Pháp
Ngày sinh: xx/xx/xxxx
Phòng 12:03
....
Tầng 12?
Kiểu này vỡ mồm à? Thang máy hiện giờ đang hỏng, tôi phải chạy từ tầng 5 lên tầng 12 ư? Đang vội thì chớ. Chắc chắn lão này chơi xỏ tôi rồi.
Thế thì leo thang bộ, anh đây không xoắn.
Tôi thở dốc. Mệt quá, từ nãy đến giờ tôi chạy như con thú điên. Liếc chiếc gương đối diện, tóc tai thì bù xù, áo thì xộc xệch, quần thì ống bên thả bên xắn, rồi tôi vô tình ngó sang bên cạnh.
Ơ.
Có thang cuốn kìa.
Điên chết đi được. Con thư kí của lão sếp bảo tôi đi thang bộ. Thế cả công ty này có ý định dìm tôi xuống vực trong ngày mới đi làm đúng không?
Tôi nguyền rủa lão sếp kia mai sau không có vợ ba, bị cắt ch...i...m. À nhầm... trêm.
- Thẻ nhân viên của cô đâu? - Một giọng oanh vàng thỏ thẻ nào đó quanh đây hỏi tôi
- Đây. Anh là ai mà lớn tiếng với nhân viên mới thế?
- Liếc tên tôi đi nha.
Thế là tôi liếc.
Bảo vệ
Tên: Nguyễn Tuấn Minh
Ơ đậu!
Công ty này VIP thế. Mỗi phòng có người gác cửa à?
- Chắc cô tưởng công ty này mỗi phòng có gác cửa đúng không? Thôi xin, mỗi phòng này mới cần gác cửa thôi. Tôi và Duy Đình gác còn thấy vất vả. Cái tụi trong kia như chưa uống thuốc kìa. Phát sợ.
Tên gác cửa đang phàn nàn với tôi thì chợt có anh chàng trông rất bảnh choẹ chạy ra chìa tay.
- Nói xấu nhân viên của hội này là mất 1000000 nha. Tiền.
- Hừ, này thì 1000000 - Tên bảo vệ ngoan ngoãn nộp tiền
- Hãy nhớ, cứ nói xấu là Huy đây ra thu tiền nha.
Anh chàng bảnh choẹ vuốt tóc một lúc rồi rời đi.
Đậu, phòng 12:03 kìa. Chẳng nhẽ mình phải làm việc với một lũ sang chảnh ư?
Tôi tiến dần đến phòng 12:03. Tim đập thình thịch, hồi hộp ghê gớm. Cửa phòng dán biển rõ to.
LỤC ĐẠI MĨ NHÂN HỌ NGUYỄN
(Mới đổi ngũ thành lục vì nghe tin có thành viên mới.)
Ưm, sáu à? Đừng nói là tính cả hai tên gác cửa ngoài kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
XXX
HumorGTT Production Presents A GTT Original Slice of Life Story XXX Written by Pháp aka Fap aka Phập Anh aka @Faajpanhhh and Jess aka J•E•S•S® aka @Black_Snow_01 aka @jess_ng và sẽ feature một vài chap Kanna vào viết. Description: Đừng bị cái tên truyện...