hello :) i am Ro-Ann (not my true name)
accounting technology student sa Tarlac Ste University 17 years old
hindi kagandahan perodi din panget.
marami akong kaibigan, lalake at babae
i'm also part of our college publication as managing editor.
by the way andito ako paraishare ang story ko hindi para magpalapad ng papel haha :)
Ro-Ann's POV
--
katulad nga ng sinabi ko madami akong friends, haha friendly ako eh
at this moment kasama ko ang mga high school friends ko na walang tiwala sa ganda ko haha
yam: (kaibigan kong bading) " hey babae, kamusta ang buhay pag-ibig mo? di kana nagkukwento ah?" aba malamang ngayun lang tayo nagkitakita ulit .
ako: :hehe wala di na uso yun haha ayaw ko na ng heart aches" sabay ngiti
jays: (badin ku ding kaibigan) "gaga am bitter mo! why not find another one? di ka padin ba nakakamove on"
ako: "agad agad? di ba pwedeng ayoko lang muna tlaga?"
Net: (babae na yan) " pano pag bumalik sya? babalikan mopa ba?" si thyrone ang tinutukoy nya, ang ex ko na sobra kong minahal na halos isang taon na ang nakakaraan ay hanggang ngayon wala pang kapalit.
ako: "di na un babalik" matipid kong sagot..
habang naglalakad kami..
"WOOOOOOOI!"
-"ay bwiset" si jays yan.. nagulat eh..
haha sino pa nga ba itong darating na manggugulat! walang iba kundi ang bespren kong PANGET!
oy hindi sya panget ah.. tawagan lang namen yan.. lalaki nga pala ang bespren ko.
"so kailangan laging nanggugulat ang entrance?" si yam yan, haha iritable eh haha
"haha nakita ko kasi tong panget na to na nakabusangot na naman eh.. anu bang pinaguusapan nyo?" sabi ko nga eh kilalang kilala nya ko alam nya ibig sabihin ng lahat ng expressions ko.
" ano pa nga ba.. edi si ex nya!" si net yan, usually naman kasi laging un ang dahilan ng change of mood ko eh.
PAKKK!
"ARAAAY ko!! anu bang problema mo! makabatok ka na naman!" singhal ko kay king (best friend) batukan bako!
"kelan kaba makakamove on huh!"
"pag bumalik sya!" haha syempre sabi ko lang yan sa utak ko dahil baka di lang batok ang abutin ko..
"teka san nyo pala dadalhin tong si panget?" ou nga pala bigla lang akong hinila ng mga toh! haha
"jan lang maglilibang" sagot nila.. ah okay.maglilibang pala kami..
"sama ako neh.. ok lang ba?" sabi ko nga sabit na naman si panget eh!
"kdot!" sagot namin :P
BINABASA MO ANG
We're meant to be, APART.
Teen Fictionhindi lahat ng bagay masasagot ng puso, hindi sa lahat ng panahon magdedesisyon tayo base sa nararamdaman nito, minsan kailangan nating mag-isip. #enjoyreading