MISSION

12 0 0
                                    

THYRONE'S POV

"HOY!may tumatawag sayo!!!" 

"HOY!may tumatawag sayo!!!" 

"HOY!may tumatawag sayo!!!" 

"SHIT!" nagising ako sa tunog ng cp ko, nakatulog na pala ako kagabi kakaalala sa nakaraan namin ni Ro-Ann.. pagtingin ko sa cp ko

TRINA calling.....

anonaman kayang kailangan nitong babaeng toh! 

si trina nga pala ay ex ko, 2 mons kaming mag-on after naming magbreak ni Ro-Ann nun after 2 mons nakilala ko si trina, at mag ta-tatlong buwan na din kaming wala..

di ko alam kung nabanggit ko na ba kanina, 8 mons na kaming wala ni Ro-Ann

"oh? anung problemA?" bungad ko sakanya.

"wala naman namiss lang kita, kamusta?" grabe naman tong babaeng to, di pa din ba sya nakakamoved on? haiist

"wala akong panahon, makipagkamstahan, bye." hndi ako masama, sadyang ginaganun ko lang sya para tigilan na nya ako....

--

RO-ANN'S POV

"hoy! ro-ann tumayo kana jan, tapos mamayang naleleyt ka, nagkakanda-dapa kana kakamadali"

gising nako kanina pa, sadyang tinatamad lang ako tumayo, and besides mejo maaga pa naman, at dahil lunes ngayon mamaya pang 11:30 pasok ko..

"opo,tatayo na.." so ayun tumayo nako, kahit na mag aalas otso palang..

nag-ayos nako ng bahay, kwarto, at naligo na tapos kumaen, tapos nagtoothbrush, and then, tanan!estudyante mode ulit.. haha

at dahil, malapit na ang midterms, sipagsipagan muna.. 

pagdating ko sa university, sinalubong ako ng mga kaibigan ko na inaantay ako sa may pathway, hiindi kami magkakaklase pero pareho kami ng course,.. haha kasi kung magkakaklase kami walang mangyayarii samin.. if you get what i mean..

"katagal mo gaga ka!" bungad sakin ni yam...

"sorry naman daw, mamaya pa naman kasi talaga pasok ko, ano bang meron at ang aaga nating pumasok?" 10 palang kasi, 11:30 pa pasok ko at itong mga to ay after lunch pa.

"wag ng maraming tanong! tara na" sabay hila sakin ni jays, at si lynet ngingiti ngiti lang..

--

andito kami ngayun sa may heroes park ng university, kaya pala maaga kami.... may event kasi ang ibang college, at may photobooth.. haha gusto kong humalakhak dito.. mga adiik talaga to sa picture..

"click!"

"ayan ok na. pakihintay na lang mga pictures nyo " sabi nung nag-aassist .. so ayun umupo muna kami..

habang hinihintay yung mga pictures..iniintriga nila ako tungkol sa nangyari kahapon, yung komprontahan nung dalawa at yung pagwo-walkout ko.

"wow ahh! haba ng hair mo!" komento ni jays.

"so anung balak mo nyan dhay?" tanong ni yam..

"di ko alam, siguro ang iwasan silang dalawa?" di sigurado ang sagot ko kasi di ko din alam :(

"haay naku Ro-Ann! kailangan mong pumili!" wow, nagulat ako sa comment ni Net.. huhu parang di ko kayang mamili.. tsk

"miss eto na yung mga picture nyo." abot nung nagaassist kanina kay net.. 

"o sige, oras na pupunta nako sa klase ko, 11:20 na oh.." pagpapaalam ko sakanila.

"o sige dhay.. ingat ka..:)" tapos tumayo nako at naglakad..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 30, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

We're meant to be, APART.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon