MM3- Quiz Ball

43 3 0
                                    

MM3- Quiz Ball

"Nakakagigil ka talaga tammy!grr!"si Ada habang subo-subo yung pagkain.nasa canteen kami kumakain ng pananghalian.

"Hayaan mu nalang.atleast naibigay ko na.."

Umaktong parang sinasabunutan nya ang ulo ko.

"hmp!kung di lang kita kaibigan matagal ko ng kinalbo ang ulo ng babaeng yun!"

"wag naman!malulungkot ko si Sir Conan!aray!"bigla nya akong hinampas sa braso."masakit yun ah!kumain ka na nga lang jan!"

"ikaw kasi ang martir martir mu!iniisip mu pa yung mararammdaman ng lalakeng yun!eh ikaw?naisip narin ba nya ang nararamdaman mo?diba wala?ikaw!dakilang martir!kainis ka!!"

hinimas ko yung braso ko."gutom na ako ada at gusto ko ng kumain..hayaan muna yun!"

Kami kasing dalawa yung naghintay sa labas ng locker room ng class-A at sinuswerte nga naman lumabas din kaagad si margarette.binigay ko nasa kanya yung chocolate at letter,kinuha nga nya pero anu?

Tinawanan pa nila ako,syempre kasama nya yung mga maldita rin nyang kaibigan.sinabihan pa akong hampas lupa at pobre..

Hindi naman ako dun nasaktan eh!wala naman yun sa akin sanay na ako,pero ang masakit lang,yung nag assume akong akala ko sa akin yung letter at chocolate na ibibigay nya,parang thanks gift nya sa akin pero anu?ginawa lang pala nya akong tulay.

Hay,kelan kaya matatapos ito?

"oh anu?nasaktan ka?"napatingin ako kay ada,inis na inis na talaga ang mukha nya.

"wala naman akong magagawa eh,hindi ko naman pwedeng suwayin yun,utus yun ng amo ko kaya dapat lang akong sumunod.."sabi ko tapos nagpatuloy ako sa pagkain.

"he!manahimik ka!ayaw mu lang mapasubo yang manhid na lalakeng yan!nakakainis talaga!"sabay subo ng pagkain,napangiti ako sa mukha nya."oh bakit ka ngumingiti jan?"

"salamat ha?ikaw talaga ang bestfriend ko!"

Nagsmirk lang sya sa akin tapos tumingin sa harapan,bigla nalang napalaki yung mata nya.

"O.M.G!speaking of the Devil!"nagsmirked ito.

Bago pa ako makatingin sa tinitingnan nya ay bigla nalang may umupo sa tabi ko,magkaharap kasi kami ni ada sa mesa.

"oh tammy?"-__- si conan,anu na naman kaya kelangan nya?nakangiti syang tumingin sakin.

Wag kang mamesmerize tammy,poker face yan sigurado!may kelangan na naman!

"hai ladies!hai Ada!"ayen.

Nagsmirked lang si ada."sungit mu naman!patabi ha?"at bagu pa makatutul si ada nakaupo na ito sa tabi nya si ayen,sumunod si jerome at philip.sa tabi ko naman si boyong.

"anung kelangan nyu!hambog!"ada.

"asa!wala kaming kelangan sayu pero kung gusto mo naman ng kadate--"ayen.

"sapak gusto mo?"si ada.

"hahaha!tapang!"jerome.

"anung kelangan nyu?"ako.

"wow!si dakilang yaya pala ito!"boyong.

"labo mata mo pre?syanga pinuntahan natin eh!"philip,paano ko sila nakilala?wag na kayo magtaka,lagi naman ako nakakasama sa trip nila kasi may tiga sila,tigabitbit,tigabantay,tigautus at tigakuha.

"pre!gutom na kami!"ayen.

"oo nga!sabi mu libre mu kami!"

"yup!"

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 02, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Magkabilang MundoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon