Cừu Môn Thiên Kim (part 1)

9K 64 7
                                    

001 mộng tỉnh

Oanh ầm ầm, sấm rền đánh sâu vào mây đen trùng trùng vây quanh, mưa to giống thiên sụp giống như , phô thiên cái địa theo bầu trời trút xuống xuống, đột nhiên, chói mắt điện quang đem bầu trời cùng đại địa chiếu sáng trưng, tại đây lôi điện nảy ra mưa đêm, Diệp Ly giống như một cái cách sào chim nhỏ, nghiêng ngả lảo đảo hướng diệp trạch đi đến, thật vất vả, nàng kéo trầm trọng thân hình, run run rẩy rẩy vỗ diệp trạch đại môn, ba tháng thời tiết, nhường cả người ướt đẫm nàng cảm thấy hết sức rét lạnh, như nhau nàng tâm.

Tia chớp chiếu sáng bầu trời đêm, cũng làm cho người ta thấy rõ Diệp Ly diện mạo, nàng da thịt thắng tuyết, hai mắt do giống như nhất hoằng nước trong, nhìn quanh là lúc, đều có một phen thanh nhã cao hoa khí chất, làm cho người ta vì này sở nhiếp, tự biết xấu hổ, không dám tiết độc, trong suốt sáng ngời đồng tử, cong cong mày liễu, mưa to trung, thật dài lông mi hơi hơi rung động , dường như muốn nhỏ thủy đến, trắng nõn không tỳ vết làn da lộ ra thản nhiên phấn hồng, làm như khởi xướng sốt cao, trên người nàng xanh ngọc sắc quần áo gắt gao dán tại trên người, lộ ra mặt ngoài có trí dáng người, làm cho người ta không khỏi trước mắt sáng ngời.

"Mở cửa, mở cửa!" Diệp Ly vuốt diệp trạch trầm trọng đại môn, theo khi nào thì khởi, nàng không có trong nhà chìa khóa, cho dù muốn về nhà, cũng phải như vậy kêu cửa? Nàng không biết.

Tới mở cửa là Giang Sênh, Diệp gia con nuôi.

"Đại ca, ngươi cứu cứu ba ba đi, ta sáng nay nhìn qua hắn, hắn gầy, cả người cũng tiều tụy , ba ba luôn luôn giữ khuôn phép việc buôn bán, hắn là sẽ không tạo giả rượu ......" Giang Sênh tham lam xem cả người ướt đẫm Diệp Ly, trong ánh mắt là trần trụi dục vọng.

Hai mươi năm , hắn đối với nàng cảm tình chưa từng có biến qua, hắn an phận thủ thường thay Diệp Minh quản lý hắn rượu trang, hắn đối Diệp Ly hảo, vì chính là có một ngày Diệp Minh có thể nhìn đến hắn đối Diệp Ly cảm tình, đem Diệp Ly gả cho hắn.

Nhưng là làm Diệp Minh nhìn đến một điểm manh mối sau, hắn chẳng những không có đem Diệp Ly gả cho hắn, ngược lại nhanh chóng an bày hắn hôn sự, đối phương là Hoa Nam địa khu lớn nhất rượu đỏ bán ra thương thiên kim.

Từ nay về sau, tâm lý của hắn bắt đầu trở nên vặn vẹo, dựa vào cái gì vận mệnh của hắn bản thân bất lực nắm trong tay, liền bởi vì hắn là cái cô nhi sao? Hắn cứ không nhận mệnh.

Hắn không nói hai lời, chính là ôm ngang nổi lên Diệp Ly, lập tức đi tới Diệp Ly phòng.

Thân thủ kéo ra Diệp Ly phòng kia phiến đại cửa sổ sát đất tiền rèm cửa sổ, tia chớp cắt qua bầu trời, hạt mưa bùm bùm đánh vào cửa sổ kính thượng, Giang Sênh giơ lên trên bàn chén rượu, uống một hơi cạn sạch.

Hắn cho tới bây giờ cũng không thích uống rượu, uống rượu liền túy, cồn tác dụng nhường hắn hạ phúc chợt phát lên một cỗ tà, hỏa, hắn đem trong tay cốc có chân dài hung hăng nện ở một bên cửa sổ kính thượng, cửa sổ lông tóc không tổn hao gì, chính là thoáng lắc lư vài cái, mà cốc có chân dài lại biến thành một phiến thủy tinh toái cặn bã.

Cừu Môn Thiên Kim - Nhất Bôi Lương Ôn ThủyWhere stories live. Discover now