"Ta không cho ngươi như vậy nói hắn." Tả Linh thân thủ muốn đánh Tưởng luật sư, Tưởng luật sư nâng tay đã bắt ở tay nàng,"Tả Linh, ngươi đừng quên, Giang Sênh hiện tại vận mệnh chộp vào trong tay ta."
Tả Linh bỗng chốc liền ngây ngẩn cả người, muốn rút tay về, lại bị Tưởng luật sư gắt gao bắt được, thế nào cũng trừu không trở lại.
"Ngươi làm chi!" Tả Linh không kiên nhẫn nói.
Tưởng luật sư cũng không biết chính mình như thế nào, tổng cảm giác chính mình trong lòng giống như miêu trảo giống nhau, ngứa , cái loại cảm giác này ở bắt đến Tả Linh thủ thời điểm tựa hồ dễ chịu rất nhiều, hắn bức thiết muốn đòi lấy càng nhiều.
Hắn lôi kéo Tả Linh thủ, một phen đem nàng kéo vào trong lòng,"Ta đổ muốn nhìn, Giang Sênh nữ nhân, đến cùng là cái gì tư vị."
Tả Linh cả người vô lực, có thế này thầm nghĩ chính mình trung chiêu, Tưởng luật sư cấp chính mình trong rượu khẳng định là có vấn đề , chính mình thật sự là đại ý , hiện tại chỉ có thể chờ đợi Giang Sênh cấp chính mình dược mau chút phát huy tác dụng.
Hiện tại, chính là ở cùng thời gian thi chạy.
Chính là Tả Linh không biết, Giang Sênh cấp chính mình dược, chẳng phải thuốc ngủ, mà là, có thể làm cho người ta hưng phấn xuân, dược.
"Ngươi buông ra ta." Tả Linh thân thủ muốn thôi Tưởng luật sư, nhưng là Tưởng luật sư khí lực rất lớn, gặp Tả Linh càng không ngừng giãy dụa, Tưởng luật sư không khỏi có chút không kiên nhẫn, hung hăng quăng Tả Linh một cái bàn tay, sau đó ôm ngang nổi lên Tả Linh.
Tả Linh không ngừng thôi Tưởng luật sư, nhưng là Tưởng luật sư căn bản mặc kệ, thô bạo vạch tìm tòi Tả Linh áo đầm, không có gì tiền diễn, sau đó hung hăng tiến nhập Tả Linh trong cơ thể, Tả Linh khóe mắt để lại khuất nhục nước mắt.
Nàng chính là không khí lực, lại có thể cảm nhận được Tưởng luật sư ở chính mình trong cơ thể đánh thẳng về phía trước, cuối cùng chỉ cảm thấy đến một cỗ ấm áp lưu tại chính mình trong cơ thể.
Tả Linh hối hận cực kỳ, sớm biết rằng như vậy, nên nghe Giang Sênh , không cần đi lại, nhưng là hiện tại, hối hận cũng đã là chậm quá.
Tả Linh trong lòng sợ hãi cực kỳ, không riêng sợ hãi bị Giang Sênh phát hiện, càng sợ hãi Giang Sênh sẽ không cần chính mình, Tưởng luật sư phát tiết xong về sau cũng không có đình chỉ động tác, mà là tiếp tục , dường như còn tưởng nếu ép buộc một lần.
Tả Linh liều mạng muốn đẩy ra Tưởng luật sư, nhưng là lại một chút biện pháp đều không có.
Nàng chờ đợi Giang Sênh nhanh chút đến, lại sợ hãi Giang Sênh đến, nhưng là, nên đến tổng hội đến.
Ngoài cửa vang lên Giang Sênh thanh âm,"Nhanh chút, lão bà của ta ở bên trong, nàng nếu xảy ra chuyện gì, ta nhất định sẽ không bỏ qua của các ngươi."
"Tưởng luật sư, Tưởng luật sư, Giang Sênh đến ." Tả Linh sợ hãi đẩy đẩy áp ở trên người bản thân Tưởng luật sư, Tưởng luật sư cũng không cho rằng ý,"Sợ cái gì, hắn đem ngươi đưa đi lại không phải là muốn nhường ta làm như vậy sao?"
YOU ARE READING
Cừu Môn Thiên Kim - Nhất Bôi Lương Ôn Thủy
RomanceThể loại : ngôn tình, trọng sinh, hiện đại, hoàn. Sơ lược : Nàng, từng là Diệp gia cao cao tại thượng thiên kim đại tiểu thư. Nhưng mà, mẫu thân qua đời, phụ thân lang đang bỏ tù, nhường sở hữu sự tình thoát ly quỹ đạo. Diệp gia con nuôi Giang Sênh...