Dương Trân Châu tính cách tùy tiện , căn bản không cần quanh mình nhân thấy thế nào, nói tháo lý không tháo, đại gia cũng đều minh bạch, Diệp Ly căn bản không có khả năng làm được đã ngoài gì một điểm.
"Giang Tiêu, ngươi nhưng là nói nói xem, Tiêu Tiêu thế nào giở trò quỷ ?" Dương Trân Châu quay đầu, hỏi Giang Tiêu ý kiến, Giang Tiêu cúi đầu, không nói chuyện.
Đến giờ phút này, nàng đã hoàn toàn minh bạch sự tình tiền căn hậu quả, tuyển như vậy hai cái trư đội hữu, không thể không nói là của chính mình thất sách.
"Trân châu." Diệp Ly kéo lại Dương Trân Châu, có Kim phu nhân ở, chính mình căn bản không nghĩ nói thêm nữa một câu.
"Các ngươi hai cái, mặc xong quần áo đến phía dưới đến, cái dạng này làm cho người ta nhìn, thật sự là rất bất thành bộ dáng ." Kim phu nhân coi như hảo tâm, lại hoặc là, là xem hai người này quần áo không chỉnh bộ dáng liền cảm thấy phiền lòng,"Người khác đều theo ta xuống dưới đi, các ngươi hai cái, chờ bọn hắn mặc xong quần áo liền dẫn bọn hắn xuống dưới."
Kim phu nhân để lại hai cái bảo an ở trên lầu, từ thiện tiệc tối bởi vì này một hồi trò khôi hài, sớm thanh tràng, trừ bỏ này mấy người ở ngoài, chỉ có vài cái phóng viên, đổ ở trong phòng nhân vừa ly khai, Giang Tiêu bước đi đến Chu Tân Vũ bên người, hung hăng quăng hắn một cái bàn tay,"Chu Tân Vũ, ngươi đời trước là xuẩn tử sao? Ta cho ngươi thượng là Diệp Ly, không phải ta!"
Giang Tiêu tức giận đến cả người phát run, không riêng bởi vì sự tình bại lộ, càng bởi vì thành toàn Diệp Ly cùng Trọng Hạo hảo sự, Chu Tân Vũ vốn chính là nuông chiều từ bé nhà giàu công tử, căn bản không có chịu qua như vậy khí, Giang Tiêu quăng hắn một cái tát, Chu Tân Vũ không chút nghĩ ngợi còn trở về,"Ngươi cho là lão tử nguyện ý thượng ngươi sao? Trong phòng hắc không rét đậm , ngươi có như vậy tao, lão tử nếu một chút phản ứng đều không có, coi như cái gì nam nhân!"
Giang Tiêu là kiêu căng quán , căn bản mặc kệ trước mặt nhân là ai, bị đánh một cái tát, nàng nhưng là bình tĩnh xuống dưới,"Chuyện này, nhất định là Diệp Ly ở bên trong phá rối."
Chu Tân Vũ hoành nàng liếc mắt một cái,"Ngốc tử cũng biết là Diệp Ly, nhưng là ngươi có chứng cớ sao? Ngươi ở nàng ăn gì đó bên trong động thủ chân, Diệp Ly cũng không có."
"Phế nói cái gì!" Hai người kia đã trải qua giường sự, quan hệ ngược lại không có đổi thân mật, so với phía trước đến càng kém,"Ta cảnh cáo ngươi, một hồi đi xuống đừng nói lung tung nói, nếu không có ngươi hảo xem ." Thấp có nhạc ngập.
Ngẫm lại cũng là, hai người kia vốn vì đối phó Diệp Ly mà lâm thời kết thành đồng minh, hiện tại Diệp Ly bình yên vô sự, điểm ấy mỏng manh liên hệ tự nhiên cũng liền biến mất hầu như không còn .
"Tránh ra." Tuy rằng Giang Tiêu bộ dạng không sai, nhưng bị nhân như vậy tính kế, hơn nữa phía trước không có tiết hoàn hỏa, hắn là thấy thế nào Giang Tiêu thế nào khó chịu.
Hai người một trước một sau, đi tới trong đại sảnh, tiệc tối hiện trường một mảnh hỗn độn, Giang Tiêu ánh mắt ở trong đại sảnh vòng vo chuyển, liếc mắt một cái liền phát hiện ở trên bàn cái kia cái đĩa, bên trong là phía trước Trọng Hạo đoan cấp Diệp Ly , không khỏi nảy ra ý hay.
YOU ARE READING
Cừu Môn Thiên Kim - Nhất Bôi Lương Ôn Thủy
Storie d'amoreThể loại : ngôn tình, trọng sinh, hiện đại, hoàn. Sơ lược : Nàng, từng là Diệp gia cao cao tại thượng thiên kim đại tiểu thư. Nhưng mà, mẫu thân qua đời, phụ thân lang đang bỏ tù, nhường sở hữu sự tình thoát ly quỹ đạo. Diệp gia con nuôi Giang Sênh...