Cừu Môn Thiên Kim (part 3)

3.7K 31 1
                                    

 "Ba." Nhạc Duy căm giận nắm chặt nắm tay, năm đó nàng là thế nào gả vào, luôn luôn là nàng không thể nhắc tới uy hiếp, trong nhà này trừ bỏ Trọng Hoằng coi như che chở nàng, còn lại nhân căn bản không đem nàng để vào mắt,"Ta nhiều năm như vậy tân tân khổ khổ chiếu cố Trọng Hoằng, cho dù không có công lao cũng có khổ lao đi."

"Những lời này ngươi không cần ở trước mặt ta phản phản phục phục nhắc tới." Trọng Kỳ Hòe không kiên nhẫn nói,"Tóm lại Trọng Hạo sự tình, cùng ngươi không có gì quan hệ, không cần thiết ngươi đi quản, còn có, đừng nữa gây sóng gió, nếu không trong lời nói ta sẽ không bỏ qua ngươi."

Trọng Kỳ Hòe những lời này là cảnh cáo, cũng là khuyên bảo.

Về phần Nhạc Duy có hay không nghe đi vào, thì phải là Nhạc Duy sự tình .

"Khưu tỷ, cho ta đổ chén trà đi lên." Trọng Kỳ Hòe không muốn cùng Nhạc Duy một mình ở chung, lập tức thượng thư phòng, lưu lại Nhạc Duy một người ngồi ở trên sofa tức giận bất bình.

"Khưu tỷ!" Nhạc Duy càng nghĩ càng giận, gọi lại khưu tỷ,"Ta hỏi ngươi, Trọng Hạo có phải hay không có bạn gái ?"

"Phu nhân, chuyện này lão gia đã trả lời qua ngài , cùng ngài không có gì quan hệ, nhân gia làm cha cũng chưa nói cái gì nói, ngươi này làm mẹ kế như vậy quan tâm, đã có thể có chút không thể nào nói nổi ." Khưu tỷ cũng là thay Trọng Hạo suy nghĩ, Nhạc Duy người này, tâm tư sâu nặng, chỉ sợ là sẽ không từ bỏ ý đồ.

Khưu tỷ trong lời nói vừa nói xong, Nhạc Duy liền cười lạnh lên,"Thế nào, hiện tại trong nhà này, sở hữu nhân cũng không đem ta để vào mắt, liên ngươi cũng không đem ta để vào mắt sao?"

"Không dám." Khưu tỷ thản nhiên nói,"Phu nhân nếu không có chuyện gì ta liền cấp lão gia đưa trà đi."

Ngoài miệng nói xong không dám, nhưng là không chút nào không đem Nhạc Duy để vào mắt, điểm này Nhạc Duy trong lòng rõ ràng, nhưng là nàng không có cách nào.

Trong nhà này, nàng là động không được khưu tỷ , cho nên khưu tỷ mới có thể như vậy không kiêng nể gì, nghĩ đến đây, nàng không kiên nhẫn phất phất tay,"Đi thôi đi thôi."

Nhạc Duy ngồi ở trên sofa, trong lòng lại bắt đầu tính toán khởi, Trọng Hạo bạn gái đến cùng là ai.

145 vì tốt cho nàng

Diệp Ly về nhà thời điểm, cố mẹ liền đón đi lên,"Tiểu thư, lão gia nhường ngài đi lên đâu."

"Nói cái gì sự sao?" Diệp Ly sửng sốt một chút, có thế này hỏi, gặp cố mẹ lắc đầu. Diệp Ly xoay người lại hướng về phía Diệp Duy Đức nói,"Gia gia, kia ngài đi về trước nghỉ ngơi đi, ta đi lên một chút."

"Hảo hảo lại muốn làm chi, đi, ta cùng ngươi đi lên." Trong nhà đã thu thập quét dọn sạch sẽ, hoàn toàn nhìn không tới từng tổ chức mừng thọ yến dấu vết, nhưng Diệp Duy Đức trong lòng luôn có chút không thoải mái.

"Tốt lắm gia gia." Diệp Ly cười an ủi Diệp Duy Đức,"Ba ba bất quá chính là bảo ta đi lên nói hội thoại, ngài cũng đừng đi, sớm một chút trở về phòng nghỉ ngơi."

"Thật sự không cần ta cùng ngươi?" Diệp Duy Đức cau mày hỏi.

"Thật sự không cần." Diệp Ly cười, đợi đến Diệp Duy Đức trở về phòng. Diệp Ly mới lên lầu xao vang Diệp Minh cửa thư phòng, bên trong truyền đến Diệp Minh thanh âm,"Là Tiểu Ly sao? Mau vào."

Cừu Môn Thiên Kim - Nhất Bôi Lương Ôn ThủyWhere stories live. Discover now