Đệ lục quý Terminator sau truyền chương thứ mười ba chủ thần cũng điên cuồng 1
------------------------
[ cao trào [trên ngựa/lập tức] đã tới rồi ~pp~ cất giấu ~ hôm nay là ngẫu nhiên loại đẩy đích cuối cùng một ngày ~ đỉnh một chút ngẫu nhiên [đi/chứ/sao] ~]
Tại lâm đại lừa dối đích cố gắng dưới, một chi đem vừa lại gien cường hóa loài người tạo thành đích quân đội rất nhanh đích tựu tiến nhập trù bị giai đoạn, tổng nhân số quyết định vi 5000 nhân. Nhân viên đích vấn đề hảo giải quyết, ở loại này chiến tranh niên đại, tốt chiến sĩ nhưng thật ra không thiếu, duy nhất có điểm phiền toái chính là trang bị không có tốt như vậy chỉnh .
Phải biết rằng, hiện nay loài người tại khoa học kĩ thuật trên thực lực không sánh bằng người máy, bởi vậy tựu [gây ra/làm cho] lực chiến đấu khác biệt, ở vào tình thế xấu đích một phương. Mà này loại tình thế xấu vừa lại [gây ra/làm cho] trước mắt loài người tư nguyên giữ lấy suất đích không đủ, cứ như vậy tựu hình thành [một người/cái] ác tính tuần hoàn. Cũng không đủ đích tư nguyên, vừa lại như thế nào đàm được với khoa học kĩ thuật đích phát triển, trạng thái càng ngày càng kém cũng là chuyện đương nhiên .
Đương nhiên, hiện tại vấn đề này [cũng được/phải] tới rồi nhất định đích giảm bớt, bởi vì có đông châu tiểu đội đích tồn tại [thôi/đi]. Trước đích đại chiến không phải tiêu diệt rất nhiều đích người máy [không/sao], bị sét đánh đích người máy thực tế là trừ bỏ bị trực tiếp [trong số mạng/trúng mục tiêu] đích ngoại trừ, còn có rất nhiều đích một bộ phận chỉ là điện lộ xảy ra vấn đề, kim loại ngoại bộ xương trên cơ bản đều vẫn bảo tồn đầy đủ. Lâm Nhất [lợi/sử dụng] hắn khống chế kim loại đích năng lực, hơi chút đích gia công gia công, một bộ [bộ/bao] đích mệnh danh là “Bạch tuộc” Đích hợp kim chiến giáp tựu mới mẻ xuất hiện .
[về phần/đến mức] “t hình tố” Đích sản xuất, đã ở dự tính trong, do xích phượng toàn quyền phụ trách. Loại này sinh hóa loại hoàn thuốc đích sản xuất, chỉ cần biết rằng chính xác đích cách điều chế, đối tư nguyên đích yêu cầu xem như thấp nhất . Tại tự nguyện giả trên người đích thí nghiệm cũng rất thành công, xem ra thế giới này đích loài người cùng người khác loại cũng không có cái gì bất đồng .
Duy nhất có chút vấn đề chính là có liên quan tân thức vũ khí đích sản xuất, tư nguyên không đủ thật đúng là [một người/cái] vấn đề lớn, xích phượng nơi đó là có đổi đến đích tiểu hình nguồn sinh lực hệ thống động lực đích khoa học kĩ thuật tư liệu, nhưng là khuyết thiếu hữu hiệu đích nguồn sinh lực vật chất đến [ủng hộ/duy trì]. Cuối cùng, bọn họ quyết định khác tích kì quặc, nếu đại uy lực đích từng binh sĩ viễn trình vũ khí trong khoảng thời gian ngắn không thể đầu nhập sản xuất, như vậy [đã/sẽ đi] cận chiến lộ tuyến tốt lắm.
Chuẩn xác mà nói, cũng không phải đơn thuần đích cận chiến, nhân thủ [hay/vẫn là] sẽ có [một chuôi/phen] laser [thương/súng] , mặc dù trước mắt loài người phản kháng quân bên này đích tiểu công suất laser [thương/súng] đích uy lực không đủ, không thể đơn độc bắn đối người máy tạo thành quá nhiều đích thương tổn, mặc dù bởi vì nguồn sinh lực vật chất đích không đủ, gia tăng chuyển vận công suất đích kế hoạch cũng không thể áp dụng, nhưng chỉ là ưu hóa một chút vốn có hiệu quả, điểm này xích phượng [hay/vẫn là] có thể có thể , ít nhất tại vốn có trên cơ sở, cường hóa 15% [hai bên/chừng] đích uy lực, mà năng lượng tiêu hao phương diện nhưng không có gia tăng.