Vô hạn chi tùy tâm sở dục 2

577 0 0
                                    

người khác dựa theo thường lui tới đích chiến đấu trình tự sắp hàng, hiệp bất bại vẫn như cũ cứ theo lẽ thường chạy, hành động [đi/chứ/sao]......”

Rất nhanh , đứng sừng sững tại hoang nguyên thượng đích tháp cao dần dần đích từ xa xa lộ ra bóng dáng, này đó tử Lâm Nhất chúng nó rốt cuộc biết rồi đối thủ đích an bài . Chỉ thấy tháp cao đích lan can thượng, cửa sổ bên, đứng thẳng đại lượng đích hắc ám la cách, trong tay đều cầm cung tên, đang ở cảnh giới ; Mà ở tháp cao đích bên ngoài, có một đám lớn [trưởng/dài] đầu dê thân thể, cầm trên tay thật lớn đích lưỡi hái tử thần, thân thể hiện ra huyết sắc đích quái vật.

“Máu tanh bộ tộc!” Bích lệ ti phát ra kinh ngạc đích tiếng kêu.

“Cái gì là máu tanh bộ tộc?” Người khác vội vàng hỏi đến, bích lệ ti là trong bọn hắn, đối với kịch bản trung xuất hiện đích quái vật đích lai lịch là nhất hiểu rõ đích nhân, Lâm Nhất đám người chỉ là tương đối minh bạch kịch bản đích phát triển mà thôi, nếu như nói là thế giới này đích tri thức mà nói, [vẫn là phải/muốn] nhìn bích lệ ti .

Bích lệ ti đôi mày thanh tú cau lại, ngữ khí có chút ngưng trọng nói:“Máu tanh bộ tộc là một loại rất nổi tiếng đích khu vực sinh vật, mặc dù tựu thực lực mà nói không tính rất cường đại, nhưng là mỗi khi chúng nó xuất hiện, tựu tỏ vẻ địa phương này từng từng xuất hiện đại lượng đích giết chóc, bởi vì chỉ có máu tươi đích mùi vị mới có thể hấp dẫn loại này quái vật xuất hiện. Mà ở đây đích máu tanh bộ tộc đích số lượng rất nhiều, xem ra cái này nữ bá tước [hẳn là/nên] tàn sát không ít người. [rất/thái] ghê tởm , ta nhất định phải tiêu diệt nàng.” Nói phía sau, bích lệ ti đích ngữ khí trở nên kích động lên.

“Như vậy cái này máu tanh bộ tộc có hay không có cái gì đặc điểm?”

“Nghe nói chúng nó trên tay đích lưỡi hái là chúng nó thân thể đích một bộ phận, có thể có thể hấp thụ bị lưỡi hái công kích đích tính mạng con người lực.” Này cũng không phải một tin tức tốt, này nói rõ nếu như không thể nhanh lên địa tiêu diệt này đó quái vật, nhất lâm vào quấn đấu nói, này đó quái vật đích năng lực đem làm cho người ta rất đau đầu.

Trước mắt đích trạng thái đối Lâm Nhất bọn họ rất bất lợi, đối thủ nhân số đông đảo, dựa vào có lợi địa hình phòng ngự, Lâm Nhất bọn họ tựu mấy người này, tựu tính có thể tiêu diệt đám này quái vật cũng khẳng định quay về nỗ lực rất lớn đích đại giới, nếu như đến lúc đó nữ bá tước đi ra nói, chỉ cần thực lực của nàng cùng cách [dặm/trong] tư ngõa đức không sai biệt lắm, nọ vậy đến lúc đó ai tới đối phó nàng, xem ra [được/đến/phải] [nghĩ đến/muốn] [một người/cái] biện pháp, ít nhất phải có thể đủ giảm bớt mọi người đích thực lực hao tổn mới được.

Lâm Nhất đang suy nghĩ trong chốc lát sau, nghĩ tới [một người/cái] biện pháp, đó chính là từng đối phương còn không có phát hiện bọn họ đích lúc, chế tạo một ít công thành vũ khí, muốn đem đối phương câu đi ra đánh mới được, không thể tại đối thủ quy định đích địa điểm chiến đấu, chiến đấu đích tiết tấu phải nắm giữ ở trong tay mình. Vì vậy bọn họ [thường/liền] lén lút triệt thoái phía sau .

[Vô Hạn Lưu] Vô hạn chi tùy tâm sở dụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ