Bất quá phiền toái nhất chính là, nơi này đích này thây khô bị đánh chết đích lúc, [đều sẽ/đã] từ ở trong thân thể tản mát ra đại lượng đích độc khí, này rất đáng ghét, quả thực chính là đánh không chết ngươi ta ác tâm tử ngươi đích phạm lệ, khiến cho khắp nơi ô khói chướng khí.
Hơn nữa có vẻ như này đó quái vật còn ra hiện nhất định đích trí tuệ, có một loại thân cao vượt qua 2 thước, [trưởng/dài] tứ điều cánh tay, mỗi [chỉ/con] trên tay vẫn cầm [một chuôi/phen] trường kiếm đích quái vật cư nhiên cùng một ít có màu đỏ cốt, có thể bắn ra hỏa thỉ đích khô lâu cung tiễn thủ triển khai phối hợp.
Mặc dù là như thế, tiêu diệt này đó quái vật cũng không phải việc khó gì. Có được nguyên tố tinh linh trưởng lão huyết thống đích bích lệ ti sử dụng ma pháp đến, nọ vậy gọi [được/đến/phải] [một người/cái] mãnh nha. Đoạn thời gian này tới nay đích buồn bực cũng làm cho nàng nghẹn đủ khí, ai kêu trước đích kịch bản bên trong [đều sẽ/đã] hạn chế ma pháp của hắn năng lực [đâu/đây chứ/thì sao]. Này xem như khó có được mở huân , theo pháp trượng đích huy vũ, trực tiếp tại địch trong trận dấy lên một mảnh biển lửa, cư nhiên đem xuống thủy đạo đích sàn nhà cùng trần nhà [liên tiếp/nối liền] ở cùng nhau, không có một tia đích khe hở.
Quái vật này gục xui xẻo lớn , hừng hực liệt hỏa vô tình thiêu đốt chúng nó đích thân thể, [một người/cái] đón lấy [một người/cái] ngã vào trên mặt đất, đốt thành tro bụi, cuối cùng hóa thành [tầng một/một tầng] tro bụi.
Nàng biểu hiện đích như thế ra màu, nhưng thật ra làm cho người khác trong khoảng thời gian ngắn không tìm được cơ hội xuất thủ, chỉ là ở một bên lược lược trận. Làm cho nàng phát tiết trong chốc lát tốt lắm, dù sao cho tới bây giờ đã tích toàn không ít đích ma pháp hoàn thuốc, đủ nàng [dùng/cần] .
Hoàn hảo bích lệ ti nho nhỏ đích phát tiết trong chốc lát sau, rất nhanh đích tựu khôi phục bình thường, có chút [không có ý tứ/xấu hổ] đích đối người khác [cười nhạo/cười khổ] một chút, nói:“Chân [không có ý tứ/xấu hổ] nha, ta mới vừa rồi thất thố .”
“Không có việc gì, bích lệ ti tỷ tỷ ngươi thật là lợi hại nha.” Tiếu Fanfan nháy sáng lấp lánh đích con mắt nói, Ngả Liên na cũng giơ tay lên trung đích trường cung, tỏ vẻ đồng ý. Mới gia nhập đích vu hành vân càng là tại trong lòng thầm nghĩ [đạo/nói], vốn tưởng rằng thực lực của chính mình hẳn là Lâm Nhất hậu cung đoàn bên trong cực mạnh đích [một người/cái], có thể nhìn đi tới [quần/đàn] có lúc [hay/vẫn là] bích lệ ti muốn mạnh hơn rất nhiều nha.
Cứ như vậy, Lâm Nhất bọn họ một đường giết đi xuống, hạ đến tầng thứ hai, tiếp tục sát, vừa lại hạ đến tầng thứ ba, dọc theo đường đi bất cứ cái gì quái vật đều không chống đỡ được bọn họ đích uy thế, bị giết [được/đến/phải] hoa rơi nước chảy. Rất nhanh , mục tiêu la đạt môn đặc biệt [thường/liền] xuất hiện ở tiếu Fanfan đích quét qua trong.
Đó là [một người/cái] thân hình cao lớn đích xác ướp ngoại hình đích tên, tại nó bên người cũng không có thiếu đích khô lâu loại đích quái vật, cái gì chiến sĩ, xạ thủ, pháp sư toàn bộ đều có, đội hình phi thường chỉnh tề [thôi/đi]. Theo sát không lầm, đừng tưởng rằng nhiều người tựu lợi hại , bất quá chính là co lại thái, ái như thế nào ăn tựu như thế nào ăn.