“Không sao, cô nương cho là bậc cân quắc không thua đấng mày râu. Tại hạ bội phục, thỉnh!” Huyền thiên tông cười nói, tay trái vẫn như cũ lưng đeo đến sau, vươn tay phải làm ra thỉnh đích động tác, có vẻ như rất có tông sư phong phạm nha.
“Đắc tội !” Theo cuối cùng một chữ hạ xuống, hiệp băng cơ hồ là đang đồng thời tạo nên một chuỗi địa huyết ảnh tàn ảnh đánh tới huyền thiên tông đích trước người.
Huyền thiên tông đáy mắt lộ ra một tia tán thưởng, duỗi thẳng đứng đích lòng bàn tay phải nổi lên một viên triện có khắc ký hiệu đích viên cầu, nọ vậy viên cầu thấy gió tức [trưởng/dài], lập tức đưa hắn đích trên dưới chung quanh che đậy đích nghiêm nghiêm thật thật, này đó là nhật kim [luân/vòng] .
Cái gì là lão thử lạp quy ---- không chỗ xuống tay, có thế chứ, chỉ thấy hiệp băng đích bóng dáng ở dưới tốc độ cao đã sớm không nhìn thấy hư thật , có chỉ là một dãy đích huyết sắc cầu vồng, vờn quanh nhật kim [luân/vòng] xoay tròn không ngớt,“Đinh đinh đang đang” [gian/đúng lúc này] huyết Thần Châm sớm đã không biết công kích bao nhiêu lần. Song nhật kim [luân/vòng] quả nhiên không hổ là phòng ngự chí bảo, hoàn toàn không có sơ hở, huyết Thần Châm trừ bỏ có thể ở phía trên giao kích bắn lên một chút hoa lửa ở ngoài cũng không cách nào càng tiến thêm một bước.
“Nhìn cô nương viện tu hẳn là huyết ảnh thần công, không nghĩ tới hôm nay tại hạ thượng năng gặp huyết ma nhất hệ truyền nhân, thật là hoài niệm nha.” Huyền thiên tông bình tĩnh nói, rất rõ ràng hắn là tài giỏi có thừa . Đương nhiên lạc, hiện tại đích hắn cũng sẽ không nói cái gì trảm yêu trừ ma nói đến, đi tới chủ thần không gian sau tự nhiên biết này cái gọi là thần ma trong lúc đó đích xấu xa, đã sớm không phải qua lại đích cái loại này giá trị xem .
Hiện tại đích hắn giống như là tại chỉ điểm hậu bối đích đạo hạnh bình thường, nói:“Đáng tiếc cô nương ngươi nhanh chóng có thừa, lực lượng không đủ, ngô có nhật kim [luân/vòng] [là được/liền khá] ở vào thế bất bại. Khiến cho tại hạ trở lại khảo giáo một phen [đi/chứ/sao], cô nương cẩn thận rồi, nguyệt kim [luân/vòng]!”
Huyền nguyệt [như/phóng ra] đích địa nguyệt kim [luân/vòng] lần nữa xuất hiện, thuận thế vừa chuyển, ngay lập tức hiệp băng biến ảo địa huyết sắc cầu vồng đã bị trảm làm [lưỡng/hai] đoạn. Này chỉ là dấu hiệu giả tạo, hiệp băng cũng không có [đã được/bị] bất cứ thương tổn gì, bất quá vốn viên chuyển như ý đích thế công lại bị cắt đứt , nàng năng cảm giác được nguyệt kim [luân/vòng] thượng ấn chứa địa đáng sợ lực lượng, có lẽ chỉ cần kề bên thượng một chút sẽ hồn phi phách tán, thật là phải cẩn thận ......
Đệ thập tam quý tinh tế chi thương đệ thứ hai mươi cửu chương [các/đều] lộ ngưu quỷ xà thần
------------------------
Hạm đội đích hành động thất bại , cuối cùng [vẫn làm cho/hãy để cho] chịu lực Rayner cùng mạn tư khắc đích hợi bá long thần hào rời đi, hơn nữa cùng nguyên kịch bản bất đồng chính là, ban đầu đích thoát đi tại ma thần tiểu đội đích dưới sự trợ giúp biến thành nghênh ngang rời đi.
Trong đó, đông châu tiểu đội vẫn gặp từng chút đích phiền toái nhỏ, đỗ cách ngươi thượng tướng thật sự [nghĩ đến/muốn] cầm bọn họ xuống tay. Bất quá sớm có chuẩn bị đích đông châu tiểu đội phản khách vi chủ, lưu thủ đích bạch lộ suất lĩnh nhất chúng người máy đại quân trực tiếp đã khống chế kì hạm Alexander hào.