Thịnh Thế Sủng Thê (part 2)

24.6K 147 12
                                    

 049

Những ngày này, Lâm Nguyệt bên cạnh hầu hạ nhân vẫn luôn là hương thảo, từ thuốc tiên, rồi đến quần áo ẩm thực, đều là hương thảo chính mình hầu hạ .

Đã có thể như Lâm Nguyệt theo lời, này hương thảo đồ có trung thành lại không có đầu óc, đến cùng là, cuối cùng hại bản thân chủ tử.

Từ ngày đầu tiên uống thuốc bắt đầu, Lâm Nguyệt đã cảm thấy uống xong dược sau toàn thân nóng lên, nhưng chỉ cho là là dược tính mà thôi, cũng sẽ không có để ở trong lòng.

Nói sau, này phương thuốc là tần đại phu mở , tần đại phu y thuật là xa gần nổi tiếng , nàng Lâm Nguyệt tin được.

Khả ở đâu nghĩ đến, hiện thời sổ ngày sau, bệnh là ngày ngày dần dần tốt lắm, khả trên mặt roi thương lại nghiêm trọng hơn đứng lên.

Chẳng những kia vốn là màu hồng nhạt vết thương biến thành xơ cọ màu tím, thả bộ mặt vết thương đều có chút thối rữa, từng đạo màu tương sẹo vắt ngang ở trên mặt, cùng quanh mình trơn mềm trắng nõn da thịt tương xứng, tỏ ra càng thêm nhìn thấy mà giật mình.

Nhạc ma ma mới đưa tiến sân nhỏ, liền gặp được bị treo ngược trên tàng cây bị đánh hương thảo, không từ kinh hô một tiếng.

"Nha đầu kia là làm cái gì gọi là cô nương mất hứng chuyện? Ra sao bị treo ngược lên đánh?" Vừa nói, một bên bước nhanh hướng về Lâm Nguyệt trong phòng đi.

Lâm Nguyệt giờ phút này đã đem trong phòng có thể đập gì đó tất cả đều đập phá, vài người tiểu nha đầu là phủ phục quỳ trên mặt đất, cũng không dám thở mạnh, sợ chủ tử một cái mất hứng, có thể phá hủy các nàng dung mạo.

Nhạc ma ma chỉ nhìn mắt quỳ trên mặt đất tiểu nha đầu, còn chuẩn bị khuyên Lâm Nguyệt vài câu , có thể thấy được đến nàng kia trương đã xem như phá hủy mặt thời điểm, hù dọa hai chân thẳng run.

"Cô nương, đang yên đang lành đây là thế nào?" Nhạc ma ma kinh hãi, chỉ nhìn một cái, liền không nghĩ nữa xem gương mặt đó.

Lâm Nguyệt không để ý đến nhạc ma ma, nàng giờ phút này tức giận đến đã hoàn toàn mất đi lý trí, thuận tay liền nắm lên trên bàn trang điểm một cây bạc chất dài cây trâm, bước đi đi ra bên ngoài trong sân đi.

"Đem tiện nhân kia thả xuống cho ta!" Lâm Nguyệt giờ phút này hoàn toàn không có trước kia kinh đô quý nữ nửa điểm phong thái, tóc tai bù xù , diện mục khả tăng, cho dù ai thấy, cũng không sẽ đem nàng cùng "Mỹ nhân" hai chữ liên lạc với cùng nơi đi.

Bọn sai vặt nghe được phân phó, liền đem đã bị đánh được nửa có chết hay không hương thảo để xuống, sau đó áp trứ cơ hội đã sắp bất tỉnh đi hương thảo đến Lâm Nguyệt cùng trước.

"Đem này tiểu tiện nhân mặt cho ta nâng lên!" Lâm Nguyệt hai mắt đỏ hồng, siết chặt dài cây trâm tay đều run run .

Đợi đến hương thảo khuôn mặt nhỏ nhắn ngưỡng lên thời điểm, Lâm Nguyệt không do dự chút nào, trực tiếp giơ cây trâm liền từng cái ở hương thảo trên mặt vạch xuống đến.

Chỉ trong nháy mắt, hương thảo kia trương vốn là còn tính trắng nõn khuôn mặt nhỏ nhắn, liền trở nên hoàn toàn thay đổi.

Trùng Sinh Thịnh Thế Sủng Thê - Lý Tức ẨnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ