"Tông Thuận, nương bên cạnh chỉ có ngươi, cũng chỉ có ngươi." Mới nói hai câu, Vương thị chỉ cảm thấy oán giận ủy khuất, lại nhịn không được chảy nước mắt đến, cũng ôm con trai càng chặt hơn, nức nở nói, "Nương làm hết thảy đều là để cha ngươi, khả là cha ngươi cha tức giận, hắn không cần vì mẹ, cha ngươi hắn cũng không giúp vì mẹ."
Tông Thuận ngược lại hiểu chuyện nhu thuận cực kỳ, một bên đưa tay thay mẫu thân lau nước mắt, một bên khuyên nhủ: "Nương, phụ thân là ra đi đánh giặc , mới không phải không cần mẹ đâu. Nương đừng khóc, Tông Thuận cùng ngài, Tông Thuận vĩnh viễn đều cùng nương."
"Hảo, không khóc, nương không khóc." Vương thị lại ôm một lát con trai, tĩnh hạ tâm lai suy nghĩ một chút, đối Mặc Ngọc đạo, "Đem công tử ôm trở về đi, sắc trời đã tối, làm cho Tiểu Đào các nàng vài cái vội vàng tứ Hậu công tử ngủ lại." Còn nói, "Lần này muốn vào kinh đi , thái hậu nương nương lên tiếng, nói là các ngươi nguyện ý đi theo vào kinh liền theo đi, không muốn vào kinh chỉ muốn ở lại chỗ này , cũng không bắt buộc, đến lúc đó hội trả giấy bán thân cho các ngươi, trả lại ngươi môn tự do."
Mặc Ngọc gấp rút quỳ xuống nói: "Chủ tử đãi nô tỳ cùng lục phỉ không tệ, nô tỳ cùng lục phỉ là sẽ không rời đi chủ tử ."
Lục phỉ cũng quỳ xuống nói: "Nô tỳ sớm mất gia nhân, hiện thời chỉ muốn rất hầu hạ ở chủ tử gì đó, cũng hy vọng có thể tiếp tục chiếu cố Tiểu công tử, thỉnh chủ tử không cần đuổi nô tỳ đi."
Vương thị đổ là có chút cảm động, lập tức một tay một cái, đem hai người đại a đầu đỡ dậy đến.
"Các ngươi là ta của hồi môn nha đầu, liền là không có thân nhân, còn ngươi môn tự do sau lưng, nhớ tới nhiều như vậy năm tình cảm thượng, ta cũng là hội cho các ngươi một khoản bạc làm đồ cưới ." Vương thị ngồi trở về, lại nói, "Ta lần này tình cảnh cùng trước kia bất đồng, liền tính vào kinh đi, lui về phía sau ở đông cung, sợ là cũng phải nhìn mặt người sắc sống qua. Đem ta cách chức làm hiền đệ, lúc này tử, chúng ta thái tử gia sợ là ở tận lực xem xét thái tử phi người được chọn đâu."
Mặc Ngọc đạo: "Chủ tử ngài mau chút ít đừng nói lời không may , lần này sự tình cũng không biết rõ đâu, cũng đừng oan uổng thái tử gia." Nàng khuyên giải đạo, "Lúc trước chuyện kia, là thái hậu nương nương lên tiếng , cùng thái tử gia không quan hệ. Chủ tử ngài có lời gì, vẫn phải là vào kinh hỏi một câu thái tử gia hảo."
Lục phỉ cũng nói: "Đúng vậy, chủ tử ngài dục có Tiểu công tử, lại cùng thái tử gia làm nhiều như vậy năm vợ chồng. Nói sau, thái tử gia đối chủ tử cảm tình của ngài, bọn nô tỳ đều là nhìn ở trong mắt , phát sinh chuyện kia sau, thái tử gia liền vội vàng đi đánh giặc , ngay cả rất cùng chủ tử ngài nói vài lời lời nói công phu cũng không có. Hiện thời đã hơn một năm đi qua , nghĩ đến thái tử gia trong lòng cũng hết giận, chỉ phong chủ tử ngài vì hiền đệ, bất quá là bởi vì hiếu đạo không thể làm trái với thái hậu lão nhân gia ý tứ mà thôi, không nhất định là thái tử bản ý. Nói không chừng, đây cũng chỉ là ngộ biến tùng quyền, đợi đến chủ tử tiến cung, biểu hiện nhiều, lại thỉnh phong chủ tử vì thái tử phi, không là chuyện không thể nào a. Chủ tử, ngài nếu là tự mình cam chịu , chẳng phải là gọi tiểu nhân đắc chí."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Thịnh Thế Sủng Thê - Lý Tức Ẩn
RomanceThể loại : ngôn tình, trọng sinh, cổ đại, trạch đấu, hoàn. Sơ lược : Kiếp trước Lâm Uyển xuất thân danh môn, phú quý an ổn, lại ở bị thanh mai trúc mã biểu ca cầu hôn sau, chịu khổ vứt bỏ. Ở nhà mẹ đẻ ngây người mấy ngày, lại không hiểu thành Nghi v...