Thịnh Thế Sủng Thê (part 4)

17.5K 110 14
                                    

 Triệu Ung nghe vậy, vội hỏi: "Đa tạ trưởng tẩu trông nom, Uyển Uyển đánh tiểu là bị nâng ở lòng bàn tay sủng đại , có chút yếu ớt, đến lúc đó, liền làm cho trưởng tẩu phí tâm."

Lâm Uyển nghe được hắn nói như vậy là đang che chở chính mình, chỉ cảm thấy trong nội tâm ấm áp , không tự giác liền lặng lẽ đưa tay ra, nhéo nhéo hắn dài khắp vết chai thon dài ngón tay. Nàng một đôi nhu hòa di mới đưa đụng phải Triệu Ung ngón tay, liền bị kia hai bàn tay sít sao nắm lấy, rồi sau đó toàn bộ tay đều bị khỏa tiến kia ấm áp dày đặc trong lòng bàn tay, kia ấm áp cảm giác liền từ đầu ngón tay bắt đầu lan tràn.

Vợ chồng son đúng là tân hôn, ngọt ngào như mật , đúng là nhất ân ái thời điểm.

Giữa hai người lén lút, tự nhiên bị lão thái phi nhìn ở trong mắt, nàng cười nói: "Hai người các ngươi hôm qua buổi tối chắc hẳn cũng mệt muốn chết rồi, thả Tử Đô không lâu sẽ rời đi Nghi Châu đi Sùng Môn Quan, nghĩ đến cô dâu mới cũng không có nhiều ngày sống chung một chỗ. Nơi này có Nhàn nhi cùng Tiểu Tông Thuận mấy người bọn họ cùng ta là được, hai người các ngươi trở về bản thân sân nhỏ nghỉ ngơi đi thôi."

Lâm Uyển kiều bột mì hồng, không từ ngước mắt trừng Triệu Ung một cái, Triệu Ung cũng đã ôm quyền hướng về lão thái phi được rồi cáo biệt lễ.

Tiểu Tông Thuận con mắt khoan khoái trừng được tròn vo , vẫn nhìn chằm chằm vào cô dâu mới sít sao nắm tay cùng một chỗ tay xem, đợi đến hai người đi được xa , béo tiểu tử lúc này mới nghiêng đầu nhìn qua Hướng lão thái phi, bi bô đạo: "Bà cố, cha ta cùng ta nương cũng như vậy." Hắn duỗi ra mập mạp ngón tay hướng ngoài cửa mặt chỉ, "Tựa như nhị thúc cùng Nhị thẩm nương như vậy."

Triệu Nhàn đứng ở một bên, lé mắt liếc nhìn Tiểu Tông Thuận, hừ hừ đưa tay ra cong hắn ngứa: "Nói, cô cô có đẹp hay không!"

Tiểu Tông Thuận bị nàng cong được khanh khách cười không ngừng, cười toe toét cái miệng nhỏ nhắn, lộ ra màu trắng sữa răng sữa đến, chỉ là một cái mạnh mẽ cùng Triệu Nhàn chơi đùa, lại không đáp lời.

~~~

Triệu Ung tiểu phu thê trở về chính mình sân nhỏ sau, tự nhiên là mây mưa một phen, xong việc sau, liền ôm cùng một chỗ nói riêng tư lời nói.

Triệu Ung trẻ tuổi, mà lại lần đầu nếm được lần này tư vị, tự nhiên là như thế nào giải quyết đều không cảm thấy đủ, vài câu nói còn chưa dứt lời, lại ôm kiều thê lăn đứng lên.

Mấy phen làm ầm ĩ xuống, đã đến chạng vạng, phía tây ánh nắng chiều chiếu hồng nữa bầu trời.

Lâm Uyển bị trượng phu lăn qua lăn lại được toàn thân bủn rủn, nóng đến hãn ướt sợi tóc, kia thật dài sợi tóc thấm mồ hôi áp vào hai gò má. Áo sơ mi chỉ lỏng loẹt đáp ở trên người, lộ ra bên trong xanh nhạt sắc cái yếm đến, nổi bật lên kia ngọc thịt càng phát ra trắng nõn ướt át như dương chi bạch ngọc bình thường. Nàng cảm thấy vừa nóng lại khó chịu, cũng nghe thấy không quen tiểu trong không gian nhỏ vẻ này tử mùi vị, liền nâng lên ngọc thủ đến, nghĩ vén lên màn che.

Không biết làm thế nào toàn thân cũng không được khí lực gì, mới đưa dùng sức chống đỡ đứng người dậy đến, nhưng lại té xuống.

Trùng Sinh Thịnh Thế Sủng Thê - Lý Tức ẨnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ