"Ngươi tính cái thứ gì! Dám can đảm như vậy nói chuyện với ta!" Lâm Thành Dần tức giận đến khuôn mặt lập tức đen lại, hắn cao lớn thân thể đứng ở sơn hồng trước cửa, nổi trận lôi đình đạo, "Tô di nương cũng không phải là người không liên quan, nàng nhưng là nhị gia cùng Nhị cô nương mẹ đẻ, là chủ tử! Há lại ngươi một cái nô tài có thể nói lẩm bẩm ! Thức thời mau cấp lão tử cút ngay!"
Bên ngoài trời mưa được ào ào, Lâm Thành Dần thanh âm hơn phân nửa bị phong quét đi , cho nên giờ phút này liền là phát uy, cũng không có gì lực sát thương.
Kia bà tử đạo: "Lão gia ngài khả đừng làm khó dễ bọn nô tỳ, nhớ ngày đó Tô di nương để cái gì bị phạt đi thôn trang thượng, lão gia trong lòng ngài rõ ràng nhất bất quá . Lúc ấy phu nhân nhân từ, này mới để lại nàng một cái mạng, nếu là đặt tại hiện tại, nàng dám can đảm lại như vậy hãm hại tam gia, chắc là không cần sống."
"Ngươi làm càn!" Lâm Thành Dần nguyên bổn chính là tính tình nóng nảy, xưa nay bị thê tử khí đã đủ nghẹn khuất, hiện thời thế nhưng nhất kẻ nô tì cũng dám để giáo huấn chính mình, hắn quả thực không thể nhẫn nhịn, trở tay chính là một cái tát vung đánh vào kia bà tử trên mặt.
Bà tử không có trốn, thật sự bị một cái tát, nhưng thân thể còn là như sắt thùng bình thường, đem Hầu phủ cửa chính sít sao bóp chặt.
"Nhị lão gia, hôm nay ngài liền là đánh chết nô tỳ, nô tỳ cũng là không thể phóng Tô thị mẹ con vào cửa đi ." Nàng thân thể khỏe mạnh, vững vàng đứng ở trong cửa lớn, một bước cũng không nhường đạo, "Lão gia, này bên ngoài mưa lớn, ngài còn là vào cửa đi nghỉ ngơi đi, cũng đừng bị thương bản thân thân thể. Về phần kia người trong xe ngựa, liền đuổi rồi gã sai vặt chỗ nào làm được đưa đến nơi đâu, đỡ phải gọi lão hầu gia trở về gặp , lại được vận dụng gia pháp dạy dỗ lão gia ngài."
"Thật sự là thật to gan nô tài! Quy củ đều đút cẩu ăn chưa? Chủ tử nói chuyện, ngươi chỉ có nghe phần, nơi nào đến lá gan dám ở chỗ này nói ẩu nói tả!" Đây là một đạo có chút bén nhọn giọng nữ, thanh ân tiết cứng rắn đi xuống, con ngựa kia rèm xe liền bị nhất đôi bàn tay thon vén lên, lộ ra hé ra bọc phương khăn vải mặt đến, người này đúng là Lâm Nguyệt.
Nàng âm thanh trong trẻo nhưng lạnh lùng, ánh mắt âm ngoan, mặc dù chỉ lộ ra trên mặt nửa gương mặt, nhưng là con mắt thần gọi nhân nhìn liền sinh ra sợ hãi.
Lâm Thành Dần gặp khuê nữ thế nhưng một cái nhân đi ra, vội vàng cấp thay hắn che dù gã sai vặt nháy mắt, kia gã sai vặt hiểu ý, vội vàng che dù đi đến Lâm Nguyệt bên cạnh đi.
Lâm Nguyệt đáp kia gã sai vặt tay, nhẹ nhàng đi xuống xe ngựa, sau đó vi ngẩng lên đầu đi đến Hầu phủ cửa chính.
Cúi người nhẹ nhàng hướng về Lâm Thành Dần thỉnh thi lễ, sau đó ngẩng đầu lên, nghiêm túc nhìn mình phụ thân nói: "Phụ thân, nữ nhi cùng di nương là phụ thân ngài đón vào phủ đến , khi nào thì cần phu nhân đồng ý? Cái nhà này họ Lâm, cũng không họ Tiết, phụ thân ngài là Lâm gia Nhị lão gia, lần này lão hầu gia không ở nhà, phụ thân ngài chính là lớn nhất , ngài muốn làm chuyện gì tình, ở đâu cần được một nữ nhân đồng ý? Lại thôi nói gọi này không có mắt cẩu nô tài cấp cản ở ngoài cửa ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Thịnh Thế Sủng Thê - Lý Tức Ẩn
RomansaThể loại : ngôn tình, trọng sinh, cổ đại, trạch đấu, hoàn. Sơ lược : Kiếp trước Lâm Uyển xuất thân danh môn, phú quý an ổn, lại ở bị thanh mai trúc mã biểu ca cầu hôn sau, chịu khổ vứt bỏ. Ở nhà mẹ đẻ ngây người mấy ngày, lại không hiểu thành Nghi v...