a/n: Its been a long time hehe. Well uubusin ko na ang mga nakasave sa phone ko hopefully matapos ko agad :)
Game na. Itong story na to nakakaaliw basahin. Grabe yung humor at kilig na dala niya. Hindi siya mabigat kagaya ng ibang stories na favorite ko light lang pero andun yung kilig :)
Kashing. Kashing. Eto na. Eto na.
CHARACTERS:
MARIA NADINE CASTRO (NADS)
CHRIS LORRAINE RIVERA (CHRIS)
CASSANDRA ELYSS REYNALDY (SANDY)
ELIZABETH ALLEN CHUA (LIZ)
RED DRAGONS:
- RICK ALLEN LLEVA (RICK)
- VIC WILLIAM TEJERO (VIC)
- NICK ANTHONY DE GUZMAN (NICK)
- LUKE MATTHEW SANDOVAL (LUKE)
- ROCKY LAXAMANA (ROCKY)
- DANIEL BLAKE EVANGELISTA (BLAKE)
- NEIL SEBASTIAN MONTIEL (NEIL)
- JHICK HENRY EULOGIO (JHICK)
- TROY HARRIS SMITH (TROY)
- PAUL ADRIAN VILLANUEVA (ADRIAN)
===========================================================
Ang mga guys o lalaki para mas maintindihan mo, hindi basta basta tumititig yan sa isang girl yan. Laging may purpose yan.
CASSANDRA ELYSS REYNALDY (SANDY)
------
Walang permanent sa mundo lahat laging may change. Galit sya ngayon bukas hindi na, friend kayo ngayon bukas lover mo na siya gets mo ba?
CASSANDRA ELYSS REYNALDY (SANDY)
------
Kung baga sa Facebook, ang relationship status ko ngayon ay “It’s Complicated”. Pero di ko alam kung kanino at bakit. Haaays. Natapos ang araw ko ng nakangite.
MARIA NADINE CASTRO (NADS)
------
You know what? You made my life freaking crazy.
TROY HARRIS SMITH (TROY)
------
And if someone will ask me what’s the most embarrassing moment of my life? I’ll say that is the day that I became your boyfriend.
TROY HARRIS SMITH (TROY)
------
Kung gusto mong lumigaya sa akin ka sumama.
LUKE MATTHEW SANDOVAL (LUKE)
------
Kapag sinagot niya ako, hinding hindi ko na siya papakawalan kahit kalian.
LUKE MATTHEW SANDOVAL (LUKE)
------
Ang nakikita ko kasi, beyond FRIENDS; beyond ENEMIES kayo. I can’t exactly tell right now, but I want to tell you that don’t regret in the end na wala kang ginawa, dahil ngayon sinasabi ko na. There’s no one can stop me EVEN YOU CAPTAIN.