a/n: ooohhh.. Its been a long time :) hehe .. Anyway This story made me believe na TRUE LOVE WAITS at at at .. wala namang masama sa pagsasabi ng nararamdaman. Tama? Tomoooooo .. This story is entitle 548 HEARTBEATS BY PEACH XEIRA ANDERSON. Kung tatanungin nyo ako kung ano ang kaibahan nya sa ibang story well TRUE TO LIFE STORY SYA :) hindi sya fictional nangyari tlaga ^___^v oh diba bongga. Basahin nyo rin maganda yaan :)
CHARACTERS:
PEACH XEIRA ANDERSON (XEI)
KYLE SOLOMON
MARJ
CHRIS
RAI
x0x0x0x0x0x0x0x0x0x0x0x0x0x0x00x0x0x0x0x0x0x0x0x00x0x0x0x0x0x0x0x0x
NBSB pero MCNSB (May Crush Na Since Birth)
PEACH XEIRA ANDERSON
------
Siguro kung hindi lang talaga kita kapatid ngayon, kinabaliwan na kita..
KYLE SOLOMON
------
Naramdaman kong pinanganak ako nung minahal mo ako
KYLE SOLOMON
------
Kahit araw – araw kitang nakikita, namimiss kita, sa twing ako lang mag-isa
PEACH XEIRA ANDERSON
------
Bibitawan ko na .. eh hindi ko pa nga nahahawakan.
PEACH XEIRA ANDERSON
------
Minsan kailangan mo pang masaktan para malaman kung ano sagot sa tanong mo.
PEACH XEIRA ANDERSON
------
Sana meron talagang nageexist na knight in shining armor para sa bawat babae. para fair.. at walang umaasang tulad ko.
PEACH XEIRA ANDERSON
------
Wag kang matakot. Pag may mahal ka.. dapat handa mong ipaglaban yun kaya GO!
MARJ
------
Kahit sino naman ayaw maranasan ang masabihan ng hindi ka mahal ng mahal mo diba?
PEACH XEIRA ANDERSON
------
Minsan kailangan mong ipadama sa minamahal mo kaagad yung nararamdaman mob ago pa kayo magkahiwalay
KYLE SOLOMON
------
Kung hahalikan mo ko sa lips, Gusto ko ikaw na habangbuhay, kung hindi ka pa sigurado AYOKO.
PEACH XEIRA ANDERSON
------
Ang buhay ay buhay! Walang cuts! Walang pause! Walang rewind! Walang fast forward.
PEACH XEIRA ANDERSON
------
Tandaan mo lang yung 548 na numero.. para maalala mo na hindi masusukat sa iisang araw kung anu mang meron tayo.
KYLE SOLOMON
a/n: oha .. anu nga ba meaning ng 548? hmmmm .. nacurious ako dyan before :) Well anyway ang love story na nasulat/nagawa nila ay resulta ng pagasasamahan nilang dalawa ngayon ^_^