TOSSED COIN ♥

1.1K 5 0
                                    

a/n: This is another work of Ms. Peachxvision na sobrang nagustuhan ko ren. There is someting in this story na marerealize mo kapag gumagawa ka ng decision. Well on a serious note, this story kaya nya magpakilig, kaya nya magpalungkot, at kaya nyang magbigay ng points na marerealize mo na "oo tama nga yun..". Enough said hahha basahin nyo nlang. :)

CHARACTERS:

CHI

ANYA

JET

GAB/SEF

KUYA IAN

x0x0x0x0x0x0x0x0x0x0x0x0x0x0x0x0x0x0x0x0x0x0x0x0x0x0x0x0x0x0

Kasi kung nakakulong yang utak mo na mamahalin mo lang ay tong taong to at wala ng iba, nagiging sarado ka na dun sa mga taong guto ka naming mahalin.

ANYA 

------

Love? Oo. Alam ko naming hindi ito love. Siguro sadyang nalunod lang ako dun sa alaala na napapasaya nya ako kahit yun na yung pinakamalungkot na kabanata ng buhay ko.

CHI

------

Bes, ang nakaraan. Nakaraan. Alam mo, pag nakita mo yang Sef nayan. sigurado ako na sasabihin mong inlove ka. Pero alam kong hindi. Dahil nakakulong ka sa kung ano mang nangyare nung araw nay un.

ANYA 

------

Ikaw lang naman kasi ang hinihintay ko.

JET

------

Ang dami mong dahilan. Bahala ka. Sinasabi ko sa’yo, May mga tao na yung gusto mong makuha ng iba sinusuka naman ng isa, kaya sinusuka din siya nung gusto nyang makuha.

ANYA

------

Ang hirap talaga kapain ng isang natural na sweet na tao.

CHI

------

Mga lalake talaga mapagpanggap.

JET

------

I want to keep my feelings for myself

SEF/GAB

------

Nasasaktan ako pag nakikita kita, kaya siguro gusto kitang kageng makasama.

SEF/GAB

------

Yung may gusto ka talagang iba pero dahil iniisip mo na siya lang yung dapat mong gustuhin, nakasarado na yung puso mo.

JET

------

Ang pag totoss ginagamit ko pagpili kapag naguguluhan ka sa dalawang bagay, hindi sa panghuhula.

KUYA IAN

------

Wag kang ngumiti, hindi bagay sa nararamdaman mo.

JET

------

Hindi yan pagmamahal kung ang iniisip mo ay dapat mo siyang mahalin dahil siya na yung nakasanayan mong mahalin. Hindi moa lam, pinepeke mo na pala sarili mo.

Quotable Quotes from My Favorite Stories in Wattpad :)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon