a/n: ohh well its been a loooooooooooong time HAHAHHA .. Tagal ko din di nakapagupdate shemay. Naadik ako sa mga koreanobela to the point na kahit magtex nakalimutan ko na HAHAHHA .. Osya let's start with this story My Prince and Reaching You by Alyloony well nakuha nya ang attention ko bigtime. It talks about Friendship, Courtship, Sacrifices, Second Chances, Forgiveness and Selfless Love. Haay lahat yan naexperience nila nakakastress basahin kase napaiyak din ako neto may naalala lang HHAHAHA chos. Osha eto na sila :)
Di ko malagay yung characters pasensya andame nila eh hehehe :))
===========================================================
Kung nasusungitan man kita pasensya na but it doesn't mean na ayaw ko sa'yo. Ganun lang talaga ako
JIRO FESTIN
----
I'll be your savior from now on.
JIRO FESTIN
----
Wala kang karapatan para sabihan ako kung saan ako pupunta! you are not even my boyfriend remember?
YANNA SCOTT
----
Bakit ganyan kayong mga lalaki ang hirap ipredict ng mga ugali?
YANNA SCOTT
----
Ayoko na ipagpilitan ang sarili ko sa taong hindi naman talaga ako gusto
YANNA SCOTT
----
Walang mangyayari sa buhay mo kung lagi kang duwag
YANNA SCOTT
----
I promise you, hindi ako titingin sa ibang babae sa'yo lang. Hindi ko sila papansinin lahat ikaw lang. Hindi ako makikipagusap sa kanila, sayo lang. Lahat ng atensyon ko sayo. Sumama ka lang saken please?
LANCE VICTORINO
----
It's too late Lance! Im sick and tired of you!
YANNA SCOTT
----
Life is so ironic. We ignore who adores us, adore who ignore us, love who hurt us, but hurt who love us
ARCIE MORALES
----
If only I was given a second chance..
LANCE VICTORINO
----
Walang imposible sa taong nagmamahal.
LANCE VICTORINO
----
Hindi sa lahat ng pagkakataon may mga taong magliligtas sayo.
JIRO FESTIN
----
I Love you. Ang sakit na hanggang dun na lang yun. Sorry ha? Ang duwag ng bestfriend mo eh. Natatakot ako na baka layuan mo ako pag sinabi ko sayo.
JUSTIN MENDREZ
----