Chương 1: Bái phật
Đại Chu hướng xây khang 24 năm, tam phục chưa ra, nắng nóng tối thịnh chi tế.
Trường Nhạc trấn đông nằm ngưu trên núi tử vi hoa nở hừng hực khí thế, hồng thấu hơn phân nửa cái nằm ngưu sơn.
Đại Từ tự hành lang hạ phong đạc leng keng leng keng theo gió tiệm phát, thanh âm thanh nhã, đủ để cảm động thế nhân.
"Nguyện Bồ Tát phù hộ thái thái có thể sớm ngày khỏi hẳn, nếu Bồ Tát thương hại, đạt thành tín nữ nguyện vọng, tín nữ nguyện từ nay về sau ăn chay, dốc lòng hướng phật." An di nương nhắm mắt kiểm hai tay tạo thành chữ thập, vẻ mặt thành kính, quỳ gối hoa sen bồ đôn thượng thật mạnh phục tam bái.
Quỳ gối một bên Lục Thục Di mặt mày khẽ nhúc nhích, chính là thản nhiên nhìn liếc mắt một cái An di nương, cũng không lên tiếng.
"Tam tiểu thư, ngươi còn không mau dập đầu?" An di nương ánh mắt ôn nhu, nhìn Lục Thục Di cực ôn hòa nhắc nhở một câu.
Lục Thục Di lông mi hơi hơi rủ xuống, nhìn không ra trên mặt hỉ bi, thuận theo phục tam bái.
Chính là mỗi lần hai tay tạo thành chữ thập gian, nàng đáy mắt đều đã có thản nhiên hơi nước dâng lên, trong lòng mặc niệm :"Phật tổ a! Ngươi đã cho ta trọng sinh một đời cơ hội, vậy thì mời ngươi phù hộ mẫu thân của ta có thể mau mau hảo đứng lên, từ nay về sau nhiều phúc nhiều thọ, tái vô bệnh tai, cả đời trôi chảy."
Tái ngẩng đầu, Phật tổ tươi cười như trước, thủ thác hoa sen, xem chúng sinh, hoặc hèn mọn, hoặc nhỏ bé, lại hoặc là phú quý đến cực điểm.
Có thể đi đến cuối, chung bất quá nhất bát hoàng thổ vùi lấp quá.
Kiếp trước nàng sống rất uất ức, vì một người nam nhân bị hủy sở hữu, chung lạc chết tha hương tha hương bi thảm hoàn cảnh.
Trọng sinh nhất thế, nàng thầm nghĩ cảnh giác cao độ, thủ hộ nàng muốn thủ hộ , quý trọng nàng muốn quý trọng .
Lục Thục Di âm thầm cầm quyền, thật dài lông mi ở nàng mắt chu đầu hạ một vòng nhìn tốt lắm vầng sáng.
"Hừ! Bệnh như vậy trọng, cầu Phật tổ chỉ sợ cũng vô dụng." Bỗng nhiên một cái thập phần thanh âm không hòa hài chui vào Lục Thục Di truyền vào tai.
Tuy rằng thanh âm kia nhỏ nhất cực thấp, khả tại đây trang nghiêm yên tĩnh phật điện thượng, vẫn như cũ như là một cục đá, khơi dậy mặt nước di động ba.
Lục Thục Di phía bên phải bồ đôn thượng quỳ một người mặc thiên hương sắc vân cẩm trang hoa vải bồi đế giày, trưởng ngọc cơ viên mặt cô gái.
Này cô gái tuy rằng tuổi không lớn lắm, khả đôi lại vô cùng lợi hại.
Khóe mắt hơi hơi thượng thiêu, còn mang theo thất phân đùa cợt, hung hăng trừng mắt nhìn Lục Thục Di liếc mắt một cái.
Lục Thục Phương so với chích Lục Thục Di nhỏ 3 tuổi, nàng là An di nương nữ nhi, trưởng cũng cùng An di nương cực giống.
Tuy rằng mới 9 tuổi đứa nhỏ, nói chuyện cũng đã dẫn theo mũi nhọn.
An di nương ôn nhu trên mặt của có trong nháy mắt kích động, lập tức bất động thanh sắc trừng mắt nhìn Lục Thục Phương liếc mắt một cái, ánh mắt lại cực ôn nhu nhìn về phía Lục Thục Di, giống như Lục Thục Di mới là của nàng thân sinh nữ nhi giống nhau.
YOU ARE READING
Di Gia Di Thất - Mị Nhãn Không Không
RomanceThể loại : ngôn tình, trọng sinh, cổ đại, hoàn. Sơ lược : Lục Thục Di trọng sinh . 12 tuổi nàng xem mẫu thân lại nằm ở trên giường bệnh. Sinh tử một đường gian, nàng tưởng, nàng có phải hay không phải nên làm điểm cái gì