☆, Chương 308: Tơ nhện
Lục Thục Di ngồi ở tháp thượng yên lặng uống trà nóng.
Nàng tinh tế cân nhắc một phen, cảm thấy chuyện này tiểu hồng cùng ám lục kỳ thật mới là tối mấu chốt nhân vật, bởi vì chỉ có các nàng hai cái tiếp xúc quá Lục Thục Phương.
Tuy rằng tiểu hồng không có gây động cơ, nhưng là không có nghĩa là ám lục không có.
Này hai cái nha hoàn mỗi ngày là cắt lượt ăn cơm , cứ như vậy nói cách khác, ở tiểu hồng đi ăn cơm trong đoạn thời gian đó, ám lục hoàn toàn có thời gian cũng có cơ hội cùng người bên ngoài tiếp xúc. Nếu có thể tiếp xúc đến những người khác, như vậy nàng vậy cũng có thể dễ dàng cho tới mê thuốc.
Mà nàng lại là trực tiếp có thể cùng tiểu hồng tiếp xúc chọn người, nếu là thần không biết quỷ không hay mê đổ tiểu hồng, đối nàng mà nói vậy cũng là cực dễ dàng một việc.
Chờ mê ngã tiểu hồng, để cho chạy nhân, nàng tái chính mình mê vựng chính mình, diễn một hồi khổ nhục kế, lấy này đến lừa dối, này cũng không phải không có này khả năng.
Chính là nếu làm như vậy, như vậy ám lục động cơ vậy là cái gì?
Nàng quyết định lập tức tra một chút này ám lục chi tiết, nhất thời thả trà trản lặng lẽ phân phó Mặc Cúc nói:"Ngươi đi tra một chút cái kia ám lục chi tiết, thuận tiện tra một chút mấy ngày nay nàng đồng người nào lui tới chặt chẽ."
Lại bảo đông mai lại đây an bài nói:"Ngươi đem cái kia tiểu hồng cho ta lặng lẽ gọi tới, đừng làm cho ám lục đã biết, thì nói ta có chuyện hỏi nàng."
Hai người kia lên tiếng trả lời đi.
Một lát công phu, đông mai liền mang đến tiểu hồng.
Nhịn một đêm dọa một đêm, kia tiểu hồng vốn là thân thể đan bạc nhìn càng thêm đơn bạc, sắc mặt vàng như nến vàng như nến , hai cái ánh mắt có chút sưng đỏ, tròng trắng mắt thượng bố mấy cái đỏ sẫm tơ máu.
Nàng vừa nhìn thấy Lục Thục Di liền cùng thấy mèo con con chuột bình thường, lạnh run quỳ gối thượng, nơm nớp lo sợ nói:"Nô tỳ...... Nô tỳ gặp qua tam tiểu thư."
Lục Thục Di làm cho đông mai cho nàng bàn cái ghế con, nâng thủ nói:"Ngồi xuống nói chuyện đi, này thẩm một đêm. Nói vậy ngươi cũng sợ hãi đi."
Tiểu hồng thoáng như ở quỷ môn quan thượng đi rồi nhất tao bình thường, bây giờ còn lòng còn sợ hãi, chích yên lặng giơ tay áo xoa xoa nước mắt, nói:"Đa tạ tam tiểu thư quan tâm, nô tỳ không có việc gì."
"Không có việc gì là tốt rồi, ta biết ngươi khẳng định sẽ không hại thất tiểu thư , ngươi là gia sinh con. Nhất định làm không ra như vậy chuyện tình." Lục Thục Di mỉm cười. Biểu lộ lập trường, nàng ôn nhiên nói:"Ngươi ở ta nơi này không cần sợ hãi, ta gọi là ngươi tới cũng bất quá là muốn hỏi một chút tối hôm qua thượng tình huống. Ngươi có biết phải trả lời ta, không biết ta cũng không miễn cưỡng hỏi ngươi."
Tiểu hồng nghe Lục Thục Di ôn nhu lời nói nhỏ nhẹ, thế này mới dần dần thả lỏng cảm xúc, thùy mi ngồi ở đông mai đưa đến cẩm ngột thượng. Nhỏ giọng nói:"Ngài chỉ để ý hỏi, chỉ cần nô tỳ có thể nhớ lại đến. Đều đã nói cho ngài."
YOU ARE READING
Di Gia Di Thất - Mị Nhãn Không Không
RomanceThể loại : ngôn tình, trọng sinh, cổ đại, hoàn. Sơ lược : Lục Thục Di trọng sinh . 12 tuổi nàng xem mẫu thân lại nằm ở trên giường bệnh. Sinh tử một đường gian, nàng tưởng, nàng có phải hay không phải nên làm điểm cái gì