☆, Chương 519: Khuê mật [ canh hai ]
Đông mai đỏ mặt không biết nên nói cái gì hảo, cuối cùng chích ưỡn ẹo nói:"Tóm lại , hắn là người tốt...... Đối đãi cũng tốt lắm......"
Lục Thục Di liền nở nụ cười, vui mừng gật gật đầu:"Ân, tìm cấp ngày lành, đem các ngươi hai người chuyện tình cấp bạn nhất bạn."
Chờ Hoắc Thiên Hữu trở về về sau, Lục Thục Di liền cùng Hoắc Thiên Hữu nói ra song hỉ cùng đông mai chuyện tình, Hoắc Thiên Hữu sửng sốt một chút, hắc cười nói:"Tiểu tử này, xuống tay còn rất nhanh."
"Vậy là ngươi chuẩn ?" Lục Thục Di tùy tay đệ một chén băng tốt nước ô mai, đã nhiều ngày thời tiết càng ngày càng nhiệt, trong phòng cũng buồn thực.
Hoắc Thiên Hữu tiếp nhận nước ô mai uống một ngụm, mỉm cười nói:"Đây là chuyện tốt a, tự nhiên muốn chuẩn , chẳng những muốn chuẩn, ta còn muốn cho bọn hắn hai người phong phong cảnh cảnh đại bạn một hồi."
"Đại bạn một hồi nhưng thật ra không cần......"
"Như thế nào không cần? Đông mai nhưng là ngươi thuộc hạ tối đắc lực nhân, ta có thể ủy khuất nàng sao? hơn nữa, song hỉ đi theo ta nhiều năm, xuất sinh nhập tử cũng không dễ dàng, phải đại bạn." Một ngụm đem nước ô mai uống vào, Hoắc Thiên Hữu châm chước nói:"Chính là đại bạn cũng không phải hiện tại, nhu chờ ta ổn định xuống dưới mới được, hiện tại không phải thời cơ."
"Ta biết." Lục Thục Di gật gật đầu, trát nháy mắt tình hỏi hắn nói:"Ngày mai sáng sớm đi kinh đô chuyện tình ngươi đều an bài xong chưa?"
"Yên tâm, đều an bài thỏa đáng, trời chưa sáng ta liền xuất phát, binh phân ba đường xuất phát, mà tự ta tắc hội cải trang mà đi, chích mang song hỉ một người. Mà trong phủ ta cũng an trí hai mươi cái cao thủ, thời khắc bảo hộ ngươi cùng mẫu phi an toàn."
Như vậy có thể mê hoặc địch nhân rồi, hơn nữa cải trang cũng sẽ không khiến cho nhiều lắm nhân chú ý, ngược lại dễ dàng vào thành. Lục Thục Di rốt cuộc yên tâm, trên mặt lộ ra thật to tươi cười, ôn nhu nói:"Vậy ngươi một đường cẩn thận, ta ở nhà chờ ngươi tin tức."
Ly biệt tình thâm, buổi tối tiểu vợ chồng hai người không khỏi động tình, triền miên mấy lần sau mới ngủ hạ.
Canh bốn thiên, Hoắc Thiên Hữu cải trang thành nhất ngân phát lão bá, lặng lẽ mang theo song hỉ từ sau môn mà đi. Hừng đông về sau Song Thụy bọn họ mới hộ tống không xe ngựa hướng kinh đô đi.
Lục Thục Di thấp thỏm trong lòng, Vương phi cũng thập phần lo lắng, chính là các nàng gấp cái gì đều không thể giúp, chỉ có hảo hảo thủ này gia.
Vừa mới một ngày này Ngô thị mang theo Lục Thục Phương cùng Lục Thục Tĩnh lại đây xem nàng. Mẹ con gặp mặt, Lục Thục Di tâm tình cũng hơi chút bình tĩnh chút.
Nhưng mà kế tiếp Ngô thị nói một phen nói lại làm cho nàng không thể bình tĩnh, Ngô thị đồng nàng nói lên Lục Văn Huy chuyện tình, nàng nhíu mày đau lòng nói:"Ngươi tứ ca vốn là không đáp ứng thú Hoài Nam vương tư sinh nữ , nhưng là ngươi tổ phụ không đáp ứng. Còn phạt hắn cấm túc, không thể bước ra Lục gia nửa bước."
YOU ARE READING
Di Gia Di Thất - Mị Nhãn Không Không
RomanceThể loại : ngôn tình, trọng sinh, cổ đại, hoàn. Sơ lược : Lục Thục Di trọng sinh . 12 tuổi nàng xem mẫu thân lại nằm ở trên giường bệnh. Sinh tử một đường gian, nàng tưởng, nàng có phải hay không phải nên làm điểm cái gì