Di Gia Di Thất (part 8)

3K 23 0
                                    

☆, Chương 440: Tự hỏi

Hoắc Thiên Hữu hơi hơi sửng sốt một chút, khoát lên nàng đầu vai thủ đột nhiên cũng thấy trọng vài phần.

Này nhỏ bé động tác làm cho Lục Thục Di tâm càng thêm trầm vài phần, chẳng lẽ? Hắn đã sớm biết?

Nàng nhéo nhéo ngón tay, vừa muốn há miệng nói chuyện, lại nghe Hoắc Thiên Hữu không nhanh không chậm nói:"Ngươi là không phải đã biết đại ca của ta tư dưỡng quân đội chuyện tình?"

Lục Thục Di trên mặt biểu tình áp căn bỏ chạy bất quá hắn ánh mắt, trước mắt nàng do dự luôn mãi hỏi ra đến vấn đề, nhất định là sự tình quan sinh tử lại không thể nói rõ chuyện tình.

Tư dưỡng quân đội loại chuyện này, một khi bị triều đình phát hiện, thì phải là một cái tử tự, trọng giả còn muốn chỉ mưu nghịch tội luận xử, liên luỵ cửu tộc.

Lục Thục Di nghe hắn thế nhưng liền thoải mái như vậy nói ra khẩu, nàng liền tức giận một phen chụp mở tay hắn, sườn ngồi thân mình không chịu nhìn hắn, nổi giận nói:"Ta nghĩ đến ngươi sẽ tìm cá biệt lấy cớ qua loa tắc trách ta, tốt, ngươi nhưng thật ra thừa nhận thống khoái, nói lại thoải mái, ngươi...... Ngươi có biết chuyện này một khi bị triều đình phát hiện sẽ là cái gì hậu quả sao?"

"Biết a......" Hắn bất động thanh sắc đứng dậy, lại nhiễu đến trước mặt nàng, một lần nữa ngồi vào chỗ của mình sau mới nói nói:"Nếu là bị triều đình phát hiện, khinh giả hắn một người bị giết đầu, trọng giả chúng ta toàn bộ Hoắc gia đều phải bị giết đầu."

Lời này theo trong miệng hắn liền như vậy khinh phiêu phiêu nói ra, Lục Thục Di quả thực muốn chọc giận tạc phế, lập tức nói:"Ngươi đã biết là liên luỵ cửu tộc tội lớn, vậy sao ngươi bất hòa ta sớm nói?"

Hoắc Thiên Hữu vẻ mặt vô tội:"Sớm nói? Đối với ngươi cũng là gần nhất mới biết được a, hơn nữa...... Hơn nữa nếu là sớm nói ta cũng sợ ngươi lo lắng."

"Vô nghĩa, ta có thể không lo lắng sao?"

Này một câu nói ra khẩu nàng cũng hiểu được chính mình có chút thô bỉ, nhất thời đưa tay chỉ vắt lộng cùng một chỗ, thở ra một hơi nói:"Ngươi là khi nào thì biết đến? Còn có, Vương phi hôm nay tìm ta nói chuyện . Nàng nói nàng phát hiện đại ca ngươi bệnh đã muốn đã sớm tốt lắm, hắn sở dĩ trang bệnh trang thống khổ, muốn cho ngươi gánh vác sở hữu trách nhiệm, sau đó đem ngươi lập hạ công lao nhất nhất cướp đi." Nói tới đây nàng càng phát ra cảm thấy này Hoắc Thiên Khang ghê tởm, lạnh lùng nói:"Thật sự quá vô sỉ, người như thế như thế nào xứng còn sống? Năm đó rơi vào vết nứt lung nên đông chết hắn chết chìm hắn."

Lời vừa ra khỏi miệng nàng lại cảm thấy không ổn làm, tái nói như thế nào Hoắc Thiên Khang cũng là Hoắc Thiên Hữu cùng cha khác mẹ huynh đệ. Chú người ta tử. Quả thật không tốt.

Nàng cảm thấy nàng hôm nay quả thật hỏa quá lớn, hơn nữa điều khiển tự động năng lực đặc biệt kém cỏi, càng nghĩ mới cảm thấy có lẽ là đến đây quỳ thủy duyên cớ.

Hoắc Thiên Hữu tựa hồ cũng ngây ngẩn cả người. Nửa ngày đều nói không ra một chữ đến, hắn khả năng cũng không nghĩ tới nguyên lai Hoắc Thiên Khang là trang bệnh lừa hắn .

Di Gia Di Thất - Mị Nhãn Không KhôngWhere stories live. Discover now