30 - 49

45 0 0
                                    

Chương 30: khác một đội ngũ

Hư không gợn sóng như nước gợn đồng dạng tại trong không gian nhanh chóng khuếch tán mà khai mở, kỹ năng cấp thấp lúc phạm vi công kích không lớn là cái này kỹ năng nhược điểm duy nhất, bất quá tổn thương lực tuyệt đối kinh người.

Lưu Liên Tạc Đạn Thụ đã là cho Long Chiến công hội hai cái đội ngũ đã tạo thành thật lớn tổn thương cùng bối rối, hư không gợn sóng lúc này vô thanh vô tức xuất hiện, tuy nhiên kỹ năng phạm vi công kích không lớn, nhưng ở trước mắt loại tình huống này nhưng lại đầy đủ dùng. Long Chiến công hội còn lại cái này bảy cái người chơi, chạy trốn mà bắt đầu..., vẫn là dày đặc dựa vào cùng một chỗ, Dạ Sắc Nữ Vương hư không gợn sóng như một cái sóng chấn động ra đồng dạng, theo trên thân thể của bọn hắn cắt ngang mà qua!

—187! —179! —126! MISS! ...

Mấy cái một số gần như 200 cực lớn tổn thương theo nhiều cái đầu người bên trên mãnh liệt phiêu mà khởi!

Trước đây Lưu Liên Tạc Đạn Thụ công kích ở bên trong, hai cái Mục Sư, có một cái Mục Sư đã là tại đánh lén hạ quải điệu (*dập máy), một cái khác HP cũng là gần chết biên giới, tuy nhiên cùng chung quanh cái kia chút ít người chơi đồng dạng, uống hết đi một lọ khôi phục dược tề, nhưng 20 cấp khôi phục dược tề, mỗi giây khôi phục 30 điểm HP, căn bản là không dùng được, hư không gợn sóng đánh ra tổn thương vừa ra, ngoại trừ công kích MISS người chơi bên ngoài, kể cả còn lại cái kia một Mục Sư ở bên trong, đều là trong chốc lát ngay ngắn hướng hóa làm bạch quang té trên mặt đất!

Lại tử vong năm cái!

Còn lại hai cái!

"Pháp Hào, công kích bên trái cung thủ!"

Hư không gợn sóng tổn thương vừa ra, Diệp Trần đã là đem phía trước phát sinh hết thảy tinh tường nhìn ở trong mắt, lúc này quát.

"Tốt!"

Diệp Trần cùng Dạ Sắc Nữ Vương một người một cái kỹ năng, tựu cơ hồ đem đối phương toàn bộ diệt, Pháp Hào Chí Thiện Tam Thiên Đại Sư cái này còn chưa từng gặp qua loại này tràng diện gia hỏa, thấy cái kia nhiệt huyết sôi trào, nếu không là Diệp Trần phân phó trước đây, hắn sớm liền không nhịn được cũng là ra tay công kích, lúc này Diệp Trần thanh âm cùng một chỗ, hắn mũi tên liền từ trong tay thiết trên cung mãnh liệt tật bắn mà ra!

Phanh!

Mũi tên như lưu tinh, từ không trung nhanh chóng vẽ một cái mà qua, sau đó phịch một tiếng cắm ở này tên may mắn còn sống sót, nhưng lại còn chưa kịp chạy xa cung thủ trên người.

—344!

Cực lớn điểm bạo kích phiêu khởi, Pháp Hào cái này một mũi tên còn rất may mắn đánh ra điểm bạo kích, cái kia cung thủ không hề nghi ngờ ngã trên mặt đất, bất quá dùng cái kia chút huyết, dùng đánh lén (*súng ngắm) kỹ năng cao tổn thương, cho dù không xuất ra điểm bạo kích, hắn đều là sống không xuống đấy.

"Không gian đồ đằng trụ!"

Diệp Trần lại hô, Dạ Sắc Nữ Vương thì là pháp trượng lại vung, một cái cao một thước Hắc Bạch giao ở giữa đồ đằng trụ tại cuối cùng tên kia chiến sĩ người chơi phía trước xuất hiện.

Võng du thực vật sưWhere stories live. Discover now