15 - 19

49 0 0
                                    

Chương 15: đoạt BOSS

"Ruộng lúa ở bên trong ăn trộm?"

Tiểu Ngải mơ hồ hỏi.

"Còn không có làm là tốt rồi, đợi chúng ta đem học đồ thí luyện nhiệm vụ hoàn thành, tựu đi làm. Vận khí tốt lời mà nói..., hoàn thành nhiệm vụ kia, có thể lập tức thăng mấy cấp."

Cùng Tiểu Ngải đánh hơn nửa giờ quái, Diệp Trần biết rõ Tiểu Ngải đến Cẩu Đầu Nhân rừng rậm, cũng là vì làm học đồ thí luyện nhiệm vụ, cùng Diệp Trần bất đồng chính là, Tiểu Ngải ngoại trừ giết 1000 đầu Cẩu Đầu Nhân, còn cần thu thập 100 khối Cẩu Đầu Nhân hàm răng.

"Có thể thăng nhiều như vậy đẳng cấp?"

Tiểu Ngải con mắt sáng rõ.

"Điều kiện tiên quyết là cho ngươi vòng cổ ở đâu bên cạnh có thể phát huy tác dụng, bằng không thì đoán chừng cũng tựu thăng nửa cái đợi..."

"Tốt, đợi lát nữa cùng đi!"

Tiểu Ngải biểu hiện ra nồng hậu dày đặc hứng thú.

"Bất quá, ta hay (vẫn) là rất muốn trước hết giết này cái BOSS ah."

Nhưng nhìn qua cách đó không xa cái kia tại phụ cận bồi hồi hồi lâu Cẩu Đầu Nhân thủ lĩnh, Tiểu Ngải thập phần không bỏ.

"Đợi hoàn thành học đồ thí luyện nhiệm vụ, ta có thể học một cái rất lợi hại kỹ năng mới, đến lúc đó cái này BOSS còn ở đó, chúng ta có thể nếm thử đánh rớt xuống."

Diệp Trần vốn tựu đối với cái này BOSS có hứng thú, hiện tại có Tiểu Ngải truyền kỳ vòng cổ tại, đẩy ngã Cẩu Đầu Nhân thủ lĩnh tâm tư nhịn không được nhiều thêm vài phần.

Mặc dù nói cấp thấp tinh anh BOSS rơi xuống không thế nào, nhưng cũng không phải nói nó không hết thứ tốt, nhân phẩm bộc phát lời mà nói..., cũng sẽ (biết) rơi ra một ít tương đương hi hữu vật phẩm đến. Tại trong trò chơi, có một ít vật phẩm là không hạn định rơi xuống phạm vi cùng BOSS chủng loại đấy, thường thấy nhất đấy, tựu là [sách kỹ năng]!

[Sách kỹ năng] là trong trò chơi nhất best-seller đạo cụ, không ít [sách kỹ năng] ngoại trừ BOSS cực nhỏ lượng rơi xuống, cũng phải cần "Thành tựu điểm" mới có thể hối đoái đạt được, mà "Thành tựu điểm" đạt được khó khăn, lại để cho vô số người chơi nhìn qua thành tựu quan viên chỗ bên trong có thể hối đoái [sách kỹ năng], chỉ có thể không biết làm gì.

"Thật sự?"

Tiểu Ngải cảm thấy nàng cái này trong nháy mắt tràn đầy lực lượng, phảng phất bị trong truyền thuyết Xuân ca phụ thể!

"Đương nhiên!"

Diệp Trần dùng sức gật đầu.

"Cái kia giết quái! Tốc độ Sát!"

Tiểu Ngải đã là không thể chờ đợi được muốn đem học đồ thí luyện nhiệm vụ cho hoàn thành.

Đã có hai kiện mê người sự tình phía trước bên cạnh chờ, hai người kế tiếp đều là cực kỳ ra sức xoát nổi lên quái đến. Diệp Trần đừng nói rồi, phát huy tuyệt đối khủng bố kiêm ổn định, mà Tiểu Ngải cũng là vượt xa người thường phát huy, tại bảo hộ lưỡng khỏa thiết giáp cây liễu tánh mạng đồng thời, càng là không ngừng bắt đầu sử dụng thánh quang đạn công kích khởi quái vật đến.

Võng du thực vật sưWhere stories live. Discover now