Chương 89: chủ động đưa tới cửa
"Không được, không thể lại lại để cho hắn cứ như vậy phát triển lớn mạnh bắt đầu! Con ruồi những người kia, nhất định phải lại để cho bọn hắn nhanh hơn tay chân mới được!"
Trần Phong càng nghĩ càng bất an, hắn thậm chí là nhớ tới vài ngày trước Server China thứ hai mươi hai kiện sử thi đạo cụ tin tức, chẳng lẽ lại cái kia kiện vĩnh hằng chi thạch sở hữu tất cả người, chính là người này hay sao?
Nhưng theo thời gian đi lên nói, chỉ là ba năm thời gian, như thế nào cũng không có khả năng tập hợp đủ hơn một ngàn khối vĩnh hằng chi thạch mảnh vỡ, hoàn thành nhiệm vụ đấy.
Vĩnh hằng chi thạch xuất hiện hệ thống thông cáo vang lên về sau, Trần Phong đương nhiên là lại để cho người điều tra qua khả năng sở hữu tất cả người, nhưng cuối cùng nhất nhưng lại không thu hoạch được gì, hiện tại tuy nhiên không có bất kỳ chứng cớ nào, nhưng hắn vẫn hay (vẫn) là hoài nghi đã đến Diệp Trần trên đầu.
Trần Phong lòng dạ hẹp hòi đa nghi, cái này hoài nghi vừa xuất hiện, ngay tại trong lòng của hắn lái đi không được, đứng ngồi không yên, Diệp Trần nếu biết rõ hắn lại để cho thằng này như thế khó chịu, nhất định sẽ cười to vài tiếng.
...
Buổi tối, Diệp Trần online.
Hay (vẫn) là tại giao dịch trong đại sảnh, những cái...kia bạch ngân trang bị bởi vì giá cả tiện nghi, đã là bán đi thất thất bát bát, hoàng kim trang bị do vì đấu giá hình thức, trừ phi có người thập phần ưa thích, một ngụm giá ra mua, bằng không thì còn phải đợi hai ngày mới được.
Di tích phó bản sự tình đã là cáo một giai đoạn, một đoạn, Diệp Trần không có vội vã ra giao dịch đại sảnh, mà là ngay tại chỗ đối với trước mắt trạng thái bắt đầu đã tiến hành một lần tổng kết.
Mới nhân vật phát triển đã là hoàn toàn vượt ra khỏi hắn mong muốn, bất quá cũng là sớm bị Trần Phong đã biết cái này nhân vật tồn tại, phiền toái nhất định là không thể thiếu đâu. Bất quá sẽ bị Trần Phong còn có con ruồi dây dưa, Diệp Trần đã sớm đã làm xong chuẩn bị tâm lý, ngược lại cũng không phải quá mức để ý.
Chỉ là cùng cả đời xinh đẹp trận chiến ấy, lại để cho Diệp Trần biết rõ hắn hiện tại trên người tuy nhiên đã là đã có nhiều cái không tệ kỹ năng, nhưng quay mắt về phía ngang nhau cao thủ lúc, chức nghiệp vốn sinh ra đã kém cỏi, sẽ để cho hắn rơi vào bị động.
Cùng cả đời xinh đẹp chiến đấu lúc, đối phương chỉ là một người tựu làm cho hắn không thể không dựa vào Lưu Liên Tạc Đạn Thụ với tư cách yểm hộ, khi đó như đối phương còn có mấy cái viễn trình chức nghiệp giả, không thể nghi ngờ hắn tựu bại.
Cái này lại để cho Diệp Trần bay lên một cổ mãnh liệt cảm giác nguy cơ.
Lần này có thể nói là vận khí tốt, tiếp theo, đã có thể không nhất định rồi!
Hắn phải trở nên cường đại hơn!
Muốn cho thực vật sư cái này nhân vật trở nên cường đại hơn, đền bù chức nghiệp vốn sinh ra đã kém cỏi, phải học tập đến càng đa dạng hóa kỹ năng, chỉ dựa vào trang bị, cái kia là xa xa không đủ đấy. Tại trang bị còn không có có tốt tới trình độ nhất định lúc, trang bị đối với thực vật sư chỗ phát ra nổi tác dụng, muốn xa nhỏ,ít hơn còn lại chức nghiệp.