Dẫn theo dao phay, tiểu Tĩnh hắc tròn hai mắt, chăm chú nhìn cửa gian phòng!
Răng rắc!
"Hắc hắc, mở!"
Một tiếng thanh thúy tiếng vang truyền đến, cửa phòng bị nhẹ nhàng mở ra, một cái nhuộm đầu tóc vàng tên côn đồ muốn theo bên ngoài rút vào.
Nhưng tóc vàng tên côn đồ mới một chân theo nửa mở cửa trong bước vào, một đạo hàn quang liền từ trước mắt hắn vẽ một cái mà qua!
Loong coong!
Một thanh âm vang lên sáng kim loại tiếng va đập truyền đến, trên mặt đất khỏi phải bắn ra khi nào Hỏa Tinh, tóc vàng lưu manh ngẩn người về sau, nhìn qua bị cắt mở một đường vết rách giầy, trong chốc lát một hồi mồ hôi lạnh đầm đìa, thấy lại hướng hung hăng nhìn chăm chú lên hắn chính là cái kia gần kề cao một thước điểm tiểu nữ hài, thân thể dường như là cứng ngắc lại giống như, rõ ràng là chứng kiến tiểu cô nương kia khom người theo trên mặt đất lần nữa nhấc lên dao phay, nhưng trong lúc nhất thời đúng là quên đào tẩu!
"Chuyện gì xảy ra?"
Trông chừng cái khác tóc đen lưu manh, từ bên ngoài nhìn vào đến muốn thành thục rất nhiều, quay người nhìn qua tiến đến lúc, chứng kiến tiểu Tĩnh lần nữa giơ lên cao dao phay, không khỏi sợ hãi kêu lên một cái.
"Chạy!"
Tại tiểu Tĩnh dao phay lần nữa chặt bỏ lúc, tóc đen lưu manh kéo một phát tóc vàng lưu manh, nhanh chóng đem hắn theo cửa phòng nội kéo ra ngoài, theo thật dài hành lang chỗ điên cuồng chạy ra đi.
"Móa! Ngươi không phải nói không có người đấy sao?"
Thở hào hển, tóc đen lưu manh giận dữ lấy hỏi tóc vàng lưu manh.
"Ta làm sao biết, những ngày này ta chưa bao giờ thấy các nàng theo bên trong đi ra qua."
Tóc vàng lưu manh vẻ mặt cầu xin nói ra.
"Mới ca, vừa rồi tiểu cô nương kia, thật là muốn giết ta."
Nhìn xem dọc theo ngón chân bên cạnh vỡ ra giày lỗ hổng, chỉ cần lề sách lại lệch một điểm, ngón chân của hắn sẽ bị chém mất nửa cái rồi, tóc vàng nam tử một hồi lòng còn sợ hãi.
"Nói nhảm, tiểu cô nương kia mới mấy tuổi ah, khi ra tay, ở đâu biết cái gì nặng nhẹ, không có chém trúng ngươi coi như số ngươi gặp may, thực chém ngươi tựu tự nhận xui xẻo."
Mới ca tức giận mà nói.
"Không đúng vậy a, ta thật sự cảm thấy tiểu cô nương kia có một cổ rất sát khí mãnh liệt, trước kia chỉ có nhìn bầy không muốn sống tên điên đánh nhau lúc mới cảm nhận được qua cảm giác."
Nhớ tới trong nháy mắt đó cảm giác, tóc vàng lưu manh tuy nhiên đã là rời xa gian phòng, nhưng vẫn là nhịn không được một hồi phát lạnh. Mặc dù nói tiểu hài tử ra tay không biết nặng nhẹ, nhưng cái này cảm giác, cũng thật là quỷ dị một điểm.
"Được rồi, may mắn không có xảy ra chuyện gì, tạm thời đừng đến vùng này hoạt động, cái kia cả nhà cũng đừng có lại động, ta xem ngươi nói tên kia cũng có kỳ quặc bộ dạng.