Mae POV
Habang nag bibihis ako di ko maalis sa isip ko ang panaginip ko. I hope my memories will back. Para di na ako nahihirapan ng ganito. Sabi naman ng doctor , babalik naman daw ang mga alala ko pero di sure kung kelan. Pero ilang taon na ang lumipas pero di parin bumabalik alala ko. Tss I better not to think about it.
Nandito kami ngayon sa condo ko. Trip ng mga kaibigan Kong mag movie Marathon sa condo ko. Mabuti at di pa dumadating yung mga boys kaya may time pa kami mag ready para sa movie marathon. Pag kababa ko ay nakita ko sila sa kusina na busy sa paghahanda ng mga pagkain. Nakarinig naman ako ng door bell kaya agad akong nag tungo sa pinto at pinabuksan sila Alam ko naman mga boys Lang yun. Pagkabukas ng pinto ay agad ko sila pinapasok.
Lumabas naman and mga babae gaping kusina at nagsipag upo sila sa.
"Anong panunuorin natin?" Tanong ni stella habang namimili ng pwedeng mapanood.
"Porn!" sigaw ni alvin. Manyak talaga ng lalaking to kaya naka tanggap sya ng tatlong batok galing kena kevin. Hahahaha yan kasi. Napa pout naman si Alvin. Parang bata Lang eh.
"Hororr?"
"NO WAY "-Alvin, Alex,Nat
"Romance? " -all
"NO WAY" -all
Bitter kami eh hahaha ayaw naming ng mga romance movie hahaha."ACTION!^_^"
"YES WAY" -all
Yes!! Action! Tan and pinaka gusto naming mga action movies.
-------------------------------------
Sorry short ud ^_^ sana suport parin kayo guysComment
And
Vote♥
BINABASA MO ANG
She's a Secret Gangster |COMPLETE| UNDER EDITING|
ActionA gangster princess who fall inlove and fight that love... A gangster princess who love her friends and family. A gangster princess that can do everything for her love once.