Kevin's POV
Nagsipag alisan naman ang mga tao sa feild. Nag punya na kami sa sarili naming sasakyan. Ang mag laban laban ay ako at ang membro ng Black Tiger. 1 Vs 5. Kung sino man ang manalo sa kanilang lima ay automatik na talo kami pero kapag ako ang nanalo. Edi talo sila.
Inistart na namin ang mga kotse namin. Its showtime *smirk*
***
Third Person POV
Naghanda na sila para sa karera. Pumunta muna sila sa starting line at nag handa.
3
.
.
.
2
.
.
.
1Bang!
At mabilis na nilang pinahururut ang mga kotse nila. Pantay parin ang laban. Walang nahuhuli at nauuna. Sa kabilang banda..
Si King ay parang naglalaro lang habang nag mamaneho minsan napapailing nalang sya dahil ayaw nya pang tuduhin. Hindi lang ito ang kayang gawin ni King sadyang gusto nya lang ng thrill. Sa huling ikot na ay tinudo na ni King. Kaya sya na ang nauuna sa kanila. Nagulat naman sila roon na parang kanina lang ay parang hindi sila nalalayo rito.
Si Black T naman ay tinudo na rin medyo na aabutan nya naman si King pero hindi ito sapat dahil mas lalo pang binilisan ni King ang pagpapatakbo. Hindi mawala ang ngisi sa labi ni King... habang pilit parin ni Black T at iba nyang kasama ang maabutan si King.
Pero sa huli ay nanalo parin si King. Kung kanina ay lumakas ang mga hiyawan sa mga manonood nyayun ay mas lalo itong lumakas.
***
King / Kevin's POV
"Hahahaha wala ka paring kupas King"- Demon. Habang palapit sila saakin. Pagkababa ko ay ganon na rin ang pagdating ng Black Tiger
"*smirk* I'm the King in Race men. You know that"- ako.
"Hahaha yeah yeah"- Demon.
"May bago nanaman tayong collection nito XD"- Dark.
"Sinabi mo pa"- Death. Sabay akbay kay Dark." Pero ang problema.... may pwesto pa kaya yan sa garahe sa main HQ." Pagpatuloy nya.
"Edi sa Mansion!"- Dark.
"So gagamitin na natin ang Mansion natin?"- Demon. Habang nagtatalon ito.
"Puno na ang garahe sa Main HQ kaya pwede na natin yun gamitin"- ako.
Lumapit naman saamin ang Black Tiger na parang pinag bagsakan ng langit at lupa. Hahahah sorry nalang because deal is deal. Nilahad ko nalang ang aking palad. Inabot naman agad nila saakin ang susi.
Umalis na kami habang dala ang mga bago naming sasakyan. Ang kotse namin ang ginamit namin papunta sa Mansion namin. Ang kotse na napanalunan namin ay pinadrive ko sa mga Butler namin. Tinawagan ko kasi si Buttler Nyen.
***
Someone's POV
"Boss napapalapit na po sila sa isat isat"
"Mabuti.... at hindi mag tatagal at malalaman nila ang kanilang nakaraan.... at ang kanilang kamatayan*smirk*"
"At nakakuha na po kami ng mga information boss"
"Ok. pwede ka ng umalis" agad na man syang umalis.
Sinira nyo ang buhay ko.... sinaktan nyo ako..... at hindi mag tatagal ako nanaman ang sisira sa buhay nyong dalawa at sisiguraduhin ki pag sisihan nyo ang muli nating pagkikita dahil sa araw na iyon ang inyong kamatayan.
____________________________________________________________________________________________________________________
Comment
And
Vote
BINABASA MO ANG
She's a Secret Gangster |COMPLETE| UNDER EDITING|
AksiA gangster princess who fall inlove and fight that love... A gangster princess who love her friends and family. A gangster princess that can do everything for her love once.