Part 1

54 3 1
                                    

Omg! Waaaah!

Ang gwapo!

SHET! AKO NALANG ASAWA MO!

OH MY G! HE'S SUPER HANDSOME.

UGHHH! BIGAY KO NA SAYO LAHAT!!!

Habang nakikipag siksikan ako sa mga babaeng halos ma exorcise na dito sa Campus namin, muntikan na kong masampal, mabugbog sa kakapalo, at ma binge na sa kakasigaw nila.

Haays buti nalang nakalagpas na ako sa mga babaitang mga yon. Grabehan eh.

One month since nagsimula yung school year. Pero hanggang ngayon hindi ko pa rin alam kung sino yung mga pinagkakaguluhan ng mga yon. And I don't care kung sino man yon. Wala naman siyang kinalaman sa pagtatapos ko ng pag-aaral.

I'm so studyholic ewan ko kung tama yung term basta studies muna priority ko. Although i'm a fangirl ng isang Australian band. Hindi namam ako naging ka baliw katulad nung mga babaeng nagsisigawan kanina.

Oh! By the way. Krizna Morret is my name. Sosyal no? Wala kong pake. Djk. Uhmm. Honestly, my dad is a pure British and my mom is a pure Filipino. Kahit sinasabi nila na "anak mayaman", "Rich Kid", galing ako sa "Buena Familia", 'di ako ganon ka arte sa katawan na parang halos araw araw kailangan maglagay ng mga malalagkit na lotion at foundation sa mukha.

I had my one and only bestfriend. Name niya? Gigi. Gigi Hadid? Mukha mo! Joke. I mean Gigi Lopez. Isa siyang expert sa mga clothes. Well favorite niya ang fashion, kaya wala ng dahilan para sabihing baduy ang Bestie ko.

I am only transferee dito sa campus na ito. At wala akong alam ni isa sa mga events na nagkakaroon simula nung pasukan.


YEAH! SO WALA NG PROLOGUE. DERETSO BANAT GANERN! AHAHA. CHILLAX MGA READERS MEDYO HINDI KASAKIT SA PUSO ANG STORY NA ITO. DON'T FOGET TO VOTE :)

HesitationTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon