Sweetness Overload

2 0 0
                                    

Brenda's pov

O_-

-_O

-__-

Ano ba author wag nga ako yang pagdiskitahan mo mag pov ha!nakakainis naman kasi eh kung bakit pa OFFICIALLY si allysa at si karlo na!naman eh!nakakainggit kaya sila,eh kami nang crush kong si James torres nang kabilang section?walang improvement mabuti patong si abby eh may lablayp na rin si Chrisrian Brisilda president nang class namin,dba nakakahiya naman sa kanila dba?=_=

(a/n:wag kang ano brenda darating din yang sayo wag kang magmadali baka madapa ka -___-)

Ihhh~naman eh!ang tagal naman nung lalaking yun!

(a/n:baka natraffic brenda,common sense naman ang hirap kayang maghanap nang character!)

Ok,ok!

Allysa's pov

"Huy brenda!huy!brenda!"aba't nakikinig batong babaitang to?

Alam ko na wahahaha ang talino ko talaga!

"SUNOG!"talagang to the highest level ang sigaw ko lahat tuloy ng tao sa cafeteria nakatingin samin hehe

"Ay kabayo!ano ba allysa nakakagulat ka naman!"sabi nya habang nakataas ang kilay at may pahawak hawak sa dibdib effect pa!

"Eh kasi po kanina kapa tinatawag hindi ka naman sumasagot!"lutang kasi sya talaga =_=

"Ha?talaga?ok"balik to poker face sya.

"Sabihin mo nga,may problema kaba?"kilala ko ang mga kaibigan ko kung may mali o problema sila, kaya masasabi kong may problema si brenda.

"Ha?ako?problema?kelan?"daming tanong.

"Eh kasi tulala ka tapos nakabusangot yang mukha mo!so.....may problema ka diba?"

Bumontung hininga sya,tsaka hinawakan ang magkabilang balikat ko.

"Alam mo actually meron"kita mo to!aamin rin pala.

"Oh?aamin karin pala eh"napasmirk ako bigla haha ang sarap asarin ni brenda.

"Kasi nga ano...kasi ano...... wag nalang!"

Takte!binitin pa ako.

"Binitin mo pa ako!"natatawa kong sabi.

"Heh!ineetchos mo pa ako jan!"luh?ano kayang pinagsasasabi nya.

"Ewan ko sayo brenda"medyo natatawa na talaga ako dito kay brenda.

Brenda's pov

Nahihiya ako sa ginawa ko kanina kasi pinilit pa ako ni allysa eh,talaga namang naiingit ako tingnan moto si allysa tsaka si karlo ang sweet nagsusubuan pa talaga sa harap ko,hello?single kaya ako kunting respeto naman sa puso kong naiingit!

"Fiance oh,say 'aah'"diba ang sweet?

Si abby naman nakaholding hands kay christian.

"Wifey?"sabi ni christian in sweet tone.

"Bakit hubby ko?"letche naOop na ako ah.

"I love you"sabi ni christian sabay kiss sa kamay ni abby.

Nakakainggit sila huhuhu T_T

"Hoy!ano ba kayo kita nyong naOop na ako ang sweet nyo parin baka naman mamatay ako't lahat di nyo parin ako papansin nyan!"sabi ko sa kanila.

Nashock sila pati rin naman ako,nasabi ko ba talaga yun?!

"Brenda?ok ka lang?"sabi ni karlo in a bored tone.

"Hindi kasi ang daming langgam oh!kinakagat ako ang sweet nyo kasi tse!"pinagpapalo ko pa yung may bandang puno katabi nang bench na inuupuan namin para bang may langgam talaga kahit wala naman =_=

Napataas naman nang kilay si abby at allysa tsaka nagkatinginan.

Hmp!di nila nagets pwes magwawalkout nalang ako.

Sigurado akong hindi makapaniwala sila allysa sa sinabi ko ako rin naman no.

Argh!namumula na talaga ako sa hiya.

Eh kasi naman si allysa at karlo tsaka si abby at christian sweetness overload eh.
---------------------------------------------------
Whoa.nagulat ako sa pinagsasabi ni brenda ah,hahahaha.

Btw yan muna for now kasi exam namin bukas grabeee diko kinaya ang math kanina sana may check ako kahit papaano.

Salamat sa support.

She's Allysa MendezWhere stories live. Discover now