Childhood friend.

2 0 0
                                    

Xiumin as Frel Bryle

Ang kyot ni ate xiumin~este kuya pala,Hahaha peace naman!ang gondo lang talaga ni xiumin.Enebe neeensecrer eke neng wele se eres!Wahaha parang baliw ako!

Btw enjoy reading readers:*:*
----------------------------------------------------
Allysa's pov

Alas singko nang umaga ako nagising mapagisipan kung magjogging muna kasi sabado naman.Ang sabi naman kasi sakin ni fiance di daw sya pede nagbobonding kasi sila nila tita eh,wala namang kaso sakin yun eh, di naman lahat nang oras nasakin ang oras nang fiance ko.

Andito ako ngayon sa park at nagjojog nang may nakabangga ako..

"Ara-allysa?ikaw naba yan?"o-kay.sino naman sya?

"Uh?sorry ha,ah sino kaba?"eh sorry naman may problema ako sa memory ko ahehehe.

Nagpout naman sya awww ang gand-este ang gwapo nya,oh asan ka aking karlo akoy nagkakasala dahil akoy nakatingin sa kanyang labi chos!

"Dimo na ako natatandaan?ako si Frel bryle yung nagbigay sayo nang aso si brutus!"ha?sya bayun eh ang taba kaya non noon!

"Weh?sure ka?"le giving him judging stare.

"Oo nga!dimo na talaga ako natatandaan payatot!"payatot?eh ang sexy ko kaya no!payatot sya jan sino kayang mas mukhang payat-si baboy ba to?wow ang macho na nya!naalala ko na sya sa wakas whahahaha.

"Baboy?ikaw yan?Anong nangyari sayo nagpakuha ka siguro nang taba!"wahahaha ang mean ko ba?

"Baboy?grabe ka naman sakin hanggang ngayon talaga?hahaha anyways salamat narin kasi naalala mo ko kahit papaano"natatawa pa sya.

Sya si Frel Bryle childhood friend kona nagbigay kay brutus,di ko sya nakilala kasi ang macho nya ngayon noon kasi ang taba nya hahaha,Nandito kami ngayon sa park nag chichat lang ganern ganyan matagal na kasi kaming di nagkita eh

"Gutom ka naba?gusto mo treat kita?"
Ayun yung gusto ko sa kanya may palaging libre hehehe.

"Sige ba!di ka parin nagbabago nanglilibri ka pa rin"ganon kasi sya noon pa.

"Haha oo naman!"ang cute nyang mag smile fuwta!

Guess what?street food ang kinain namin di parin talaga sya nagbabago
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Matakaw parin sya!grabe lang tatlong tempura yung akin sampu sa kanya O_O grabe ang takaw nya?!

"Ang takaw mo parin frel,paano mo ba napapasok lahat yang pagkain sa tyan mo?"ang takaw talaga nya -_-

Napatingin naman sya sakin tska nya nilunok ang pagkain nya"Di ka parin nagbabago allysa bully ka parin -_- ang sakit mong magsalita ah"sabi nya sabay pout haha para syang baboy jk langs ^.~

"Hahaha to naman di na mabiro"sabi ko tsaka pinisil ang pisngi nya ang cute kasi eh ^_^

"Arayyyyyy~"haha para talaga syang bata

"Ikaw ha ayaw mo nang pinipisil yang cheeks mo!meron ka na sigurong girlfriend!"Eh?bakit ko naman nasabi yun =_=

"Meron nga,kaso hiwalay na kami"bigla nalang syang nalungkot.

Ah-kay medyo na-aawardan ako hindi ko kasi gusto yung ako yung may kasalan bakit nalungkot yung isang tao.

She's Allysa MendezWhere stories live. Discover now