Allysa's pov
Good morning pilipinas!gising na ang pinakamagandang babae sa balat nang lupa(chos!)
"Ahhhhh"sigaw ko syempre inat inat din no dala sigaw!
Ordinary day lang naman ang araw nato opps hindi pala syempre extra ordinary kasi boyfriend kona si karlo hihihihi.
"Allysa!gising kana ba?baba kana may bisita ka!"sigaw ni yaya meday.
Bisita?wala naman akong naalalang bibisita sakin tsaka sabado kaya ngayon.
"Bababa na po ako ya saglit lang!"sigaw ko pabalik kay yaya.
Syempre naghilamos ako no baka pag baba ko may muta pa ako nakakahiya naman hihihi.pagbaba ko nagulat ako as in ganito oh.
O____O👈ganyan dinaig ko si d.o wahaha juk lang.
Bakit nandito si karlo?nakakahiya naman yung itsura ko.
"Waaaa~ karlo bakit ka nandito?"pinagpapalo ko pa sya sa balikat nya,pero ang tigas kaya tinigil ko nalang hehehe.
"What?masama bang bisitahin ang fiance ko?"sabi nya sabay kiss sa pisngi ko.
Enebe kenekeleg ekeeeeee >\\\\\\\\\\\\\<
"Ayyyyyyieee nagbablush ang fiance ko~"karlo said in a sing sang.
=__= panira nang moment to talaga
"Tse!ewan ko sayo"hinampas ko sya sa braso mahina lang naman.
Paakyat na sana ako nang hinigit nya yung wrist to tsaka nya ako niyakap,naglalambing ang aking mahal ayyiieee.
"H-hoy ano ba nandyan kaya si yaya oh!"pinilit kung kumawala pero wala naman akong laban sa kanya,ang lakas kaya nang fiance ko,eherm kenekeleg eke hehehehe ^\\\^
"San ka pupunta magsisimba pa
tayo"pabulong nyang sabi.Owww~how sweet.Ang faithful nang fiance ko swerte ko naman,naks!
"Sige na,magbibihis lang ako at aalis tayo"sabi ko sa kanya.
Paakyat na talaga sana ako nang muli nya akong higitin at halikan......
Sa noo lang naman.
Kayo ha kung anik-anik yang pinag-iisip nyo -__-
Yun na nga nagpaalam na kami para magsimba at magdate narin wahaha.
"Batiin natin ang ating mga kapatid at sabihing peace be with you"sabi nang pari.
Nakatingin sakin ngayon si karlo at parang may hinihintay sya?ano kaya yon?
"Dimo man lang ba ako sasabihan ng peace be with you?"nakapout nyang sabi.
Omaygas!karlo wag kang ganyan baka mahalay kita nandito pa naman tayo sa simbahan wahahahaha jukkk lang!
"Ako nalang ang kikiss sa'yooooo!"eh?
Pero di talaga sya nagbibiro hinalikan nya ako ulit pero sa noo lang ang swerte ko kasi napakagentle nang fiance ko.
Para sa akin mas sweet pag sa noo ka hinalikan di sa lips,sana walang makakapaghiwalay samin kasi naniniwala ako sa FOREVER<3
-----------------------------------------------------
Naniniwala pala sya sa poreber eh,Vote pleasee:*
YOU ARE READING
She's Allysa Mendez
RandomShe's Bubbly. She's beautiful. At gagawin nya ang lahat para sa minamahal nya. LAHAT LAHAT Kasi sya si ALLYSA MENDEZ.