Allysa's pov
Grrr!nakakainis na talaga sya kung di ko lang talaga mahal tong mokong nato!Oo mahal ko na sya kanina ko lang naconfirm tsaka its been a month mula nung nalaman kong err fiance ko sya.
"Ano ba karlo kanina pa tayo rito!diba tayo aalis ha?"naiirita na talaga ako kanina pa kami rito tapos ayaw nya akong paalisin late na kaya ako sa klase namin duh!terror pa naman yung teacher namin.
"Allysa umamin ka nga mahal mo ba ako?"halos mabilaukan ako sa sarili kong laway dahil sa sinabi nya nyeta!nagbablush pa ako mahahalata ako neto eh!
"Kasi ako mahal na mahal na mahal na mahal kita"sabi nya sabay wink putektek naman oh!wag kang hanyan karlo baka masunggaban kita!hehe jk lang
"Eh?"yun lang talaga ang nasabi ko ~_~
Mas nagulat ako sa sunod na ginawa nya he kiss me with love pero parang gusto ko nang di matapos yung oras nato kaya nagresponse ako sa halik nya,Ghaad i love his kisses!Ilang minuto rin kaming naghalikan pagkatapos ay tinigil na nya ang halik.
Medyo napakunot naman ang noo ko,pero di dahil sa huminto sya sa halik kundi bakit nya ako hinalikan.
"Ngayon uulitin ko ang tanong ko mahal mo ba ako?"
Automatic na tumango ako at napa smile naman sya.
"Sinasagot mo naba ako?"sabi nya sabay smirk.
"Yes"Whoah!did i say yes?
Agad agad!!
Napa smirk sya at hinalikan ako ulit ghaad I love him already,hinding hindi na kita pakakawalan pa karlo
I will never leave your side Karlo Lopez.
-------------------------------
Short Update for now:*,sana magustuhan nyo^_^
YOU ARE READING
She's Allysa Mendez
DiversosShe's Bubbly. She's beautiful. At gagawin nya ang lahat para sa minamahal nya. LAHAT LAHAT Kasi sya si ALLYSA MENDEZ.